Bà Cao Thị Ngọc Dung nhận Huân chương Lao động hạng nhất lần 2

16-04-2024 17:15|Trâm Anh

Hôm nay (16/4), Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) cũng đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 2, ở hạng mục tập thể.

Ngày 16/4, Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất do Chủ tịch nước trao tặng và Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và hoạt động xã hội.

Buổi lễ có sự tham dự của Ông Phan Văn Mãi, Phó Bí thư Thành Ủy, Chủ tịch UBND TP. HCM; Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công thương TP. HCM; Bà Phan Thị Thanh Phương, Bí thư Quận Ủy Quận Phú Nhuận; Bà Trần Anh Đào, Phó Tổng giám đốc Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM.

>> Giá vàng nhẫn vượt mốc 77 triệu đồng/lượng

Theo đó, Chủ tịch HĐQT PNJ Cao Thị Ngọc Dung được trao tặng Huân chương Lao động hạng nhất vì thành tích xuất sắc lãnh đạo PNJ đạt nhiều thành tựu trong sản xuất, kinh doanh ngành kim hoàn và những cống hiến cho xã hội.

Đây là lần thứ 2 bà Cao Thị Ngọc Dung được trao tặng danh hiệu cao quý này, sau lần đầu tiên vào năm 2010. Tại sự kiện, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) cũng đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 2, ở hạng mục tập thể.

PNJ và Chủ tịch HĐQT Cao Thị Ngọc Dung nhận Huân chương Lao động hạng nhất lần 2
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi trao Huân chương Lao động hạng nhất cho bà Cao Thị Ngọc Dung

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP. HCM Phan Văn Mãi ghi nhận: bên cạnh hoạt động kinh doanh, PNJ rất chú trọng các hoạt động xã hội, lan tỏa các giá trị từ mô hình quản trị doanh nghiệp. PNJ cũng đóng góp tích cực cho các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng năng lực cạnh tranh quốc gia, vươn ra quốc tế. Đồng thời, Chủ tịch UBND TP cũng mong muốn PNJ tiếp tục tiên phong, tìm tòi thực hiện các hoạt động xã hội khác và đóng góp cho cộng đồng doanh nghiệp, xã hội, đất nước.

Sự kiện quan trọng và ý nghĩa này đã đánh dấu cột mốc 36 năm thành lập và kỉ niệm 20 năm cổ phần hoá PNJ. Những ghi nhận cao quý này là kết quả từ sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên PNJ trong suốt 36 năm qua.

Năm 2023, giá trị thương hiệu của PNJ được ghi nhận là 428,43 triệu USD, tăng 17% so với năm 2022 và tăng 44% so với năm 2020 (do Brand Finance công bố).

>> Đại gia vàng Cao Thị Ngọc Dung: ‘Tôi sẽ cho thế giới thấy được ngành công nghiệp kim hoàn của Việt Nam phải ngang bằng thế giới‘

PNJ: Doanh thu quý I/2024 tăng mạnh nhờ 'cơn sốt vàng'

Khám phá “kho vàng” của đại gia PNJ: Gần 4.000 tỷ thế chấp tại các Ngân hàng, 10 tỷ hàng tồn kho luân chuyển chậm

Dự phóng KQKD quý I/2024 nhóm bán lẻ: MWG, FRT, PNJ, DGW...

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ba-cao-thi-ngoc-dung-nhan-huan-chuong-lao-dong-hang-nhat-lan-2-231001.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bà Cao Thị Ngọc Dung nhận Huân chương Lao động hạng nhất lần 2
POWERED BY ONECMS & INTECH