Xã hội

Bà Nguyễn Phương Hằng rao bán nhẫn kim cương giá 1.000 tỷ đồng làm từ thiện, đại gia Dũng 'lò vôi' nói 'ủng hộ hai tay'

Vĩ Hạ 30/09/2024 17:40

Bà Phương Hằng khẳng định trước hàng nghìn khán giả: "Tôi xin hứa danh dự sẽ cống hiến trọn vẹn số tiền này cho công tác từ thiện”.

Tối ngày 29/9 vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng đã có buổi giao lưu đặc biệt với hàng nghìn khán giả tại trường đua thuộc Khu du lịch Đại Nam. Đây là lần đầu tiên nữ doanh nhân xuất hiện trước công chúng sau khi chính thức được thả tự do cách đây 10 ngày.

Bà Nguyễn Phương Hằng đã có buổi chia sẻ, giao lưu với hàng nghìn khán giả tại Trường đua Đại Nam (bên trong Khu du lịch Đại Nam, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Ảnh: Sưu tầm

Bà Nguyễn Phương Hằng đã có buổi chia sẻ, giao lưu với hàng nghìn khán giả tại Trường đua Đại Nam (bên trong Khu du lịch Đại Nam, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Ảnh: Sưu tầm

Trong buổi phát sóng trực tiếp, bà Hằng đã tuyên bố ủng hộ 10 tỷ đồng để giúp đỡ những người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Cụ thể, số tiền này sẽ được gửi trực tiếp tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm hỗ trợ những người đang đối mặt với khó khăn do thiên tai.

Bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ: "Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi được trở lại với cuộc sống thường nhật và điều hành các hoạt động của công ty. Hơn hết, tôi cảm thấy có trách nhiệm phải giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn sau những trận bão lũ. Số tiền 10 tỷ đồng này là sự đóng góp từ tấm lòng của tôi và chồng tôi, ông Huỳnh Uy Dũng, với mong muốn chia sẻ nỗi đau của người dân".

Đáng chú ý, bà Hằng còn tuyên bố rao bán chiếc nhẫn kim cương với giá 1.000 tỷ đồng. Nếu có ai sẵn sàng mua, bà sẽ dùng toàn bộ số tiền đó cho các hoạt động từ thiện.

Chiếc nhẫn kim cương được bà Phương Hằng rao bán để làm từ thiện. Ảnh: Sưu tầm

Chiếc nhẫn kim cương được bà Phương Hằng rao bán để làm từ thiện. Ảnh: Sưu tầm

"Nếu bây giờ có ai sẵn lòng chi ra 1.000 tỷ đồng để mua chiếc nhẫn kim cương này, tôi sẽ ngay lập tức gửi toàn bộ số tiền vào Quỹ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Tôi xin hứa danh dự rằng sẽ cống hiến trọn vẹn số tiền này cho công tác từ thiện", nữ doanh nhân nhấn mạnh.

Ông Huỳnh Uy Dũng, chồng bà Nguyễn Phương Hằng, cũng khẳng định sự ủng hộ tuyệt đối dành cho vợ. "Tôi ủng hộ vợ tôi bằng cả hai tay, vì tất cả những gì chúng tôi làm đều nhằm giúp đỡ người nghèo, những đồng bào đang gặp khó khăn sau cơn bão lũ", ông Dũng chia sẻ trước đông đảo khán giả.

Gia đình bà Nguyễn Phương Hằng công bố ủng hộ thêm 10 tỷ đồng cho đồng bào lũ lụt miền Bắc. Ảnh: Sưu tầm

Gia đình bà Nguyễn Phương Hằng công bố ủng hộ thêm 10 tỷ đồng cho đồng bào lũ lụt miền Bắc. Ảnh: Sưu tầm

Trước đó, ông Huỳnh Uy Dũng đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho Quỹ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để giúp đỡ đồng bào miền Bắc sau cơn bão số 3.

Con trai của bà Nguyễn Phương Hằng là Huỳnh Hằng Hữu cũng dành toàn bộ số tiền 35,5 triệu đồng để ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Bắc. Đây là số tiền bé Hằng Hữu được tặng trong dịp sinh nhật lần thứ 12 của mình.

Với tất cả các khoản trên, tổng số tiền mà gia đình bà Hằng đóng góp là hơn 15 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Phương Hằng nổi tiếng với niềm đam mê sưu tập kim cương, có thời điểm, tổng giá trị bộ sưu tập của bà đã chạm ngưỡng 300 triệu USD (hơn 7.300 tỷ đồng). Trong số đó, nổi bật nhất là viên "kim cương nước D" 45 carat, màu trắng tinh khiết, được đánh giá là cực hiếm và có giá trị lên đến hàng chục triệu USD.

Trong một lần livestream vài năm trước, bà Hằng từng chia sẻ: “Nếu nói về tài sản thì 500, 700 triệu đến 1 tỷ USD tôi đều có... Mỗi lần tôi xuất hiện sẽ có một bộ trang sức khác nhau. Kim cương của tôi lên đến hàng ký. Vì đam mê, tôi đã nỗ lực làm ra tiền. Tất cả các hiệu kim cương ở nước ngoài đều biết đến tôi... Tôi đi những chiếc xe trị giá 40-50 tỷ đồng, có vài chiếc là chuyện bình thường. Tôi sở hữu nhiều căn nhà mặt tiền, sổ đỏ của tôi cân cả ký, nhưng tôi chưa bao giờ đem điều đó ra để tự hào”.

>> Trường đua 2.500 tỷ đồng chuẩn quốc tế đầu tiên và có quy mô lớn bậc nhất Việt Nam: Được bà Nguyễn Phương Hằng 'thai nghén' ý tưởng xây dựng trong 24 giờ

Bà Nguyễn Phương Hằng 'từ nay sẽ không livestream nữa' nhưng vẫn hứa 'cháy hết mình với khán giả'

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện công khai, ủng hộ đồng bào lũ lụt 10 tỷ đồng

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/ba-nguyen-phuong-hang-rao-ban-nhan-kim-cuong-gia-1000-ty-dong-lam-tu-thien-dai-gia-dung-lo-voi-noi-ung-ho-hai-tay-d134519.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bà Nguyễn Phương Hằng rao bán nhẫn kim cương giá 1.000 tỷ đồng làm từ thiện, đại gia Dũng 'lò vôi' nói 'ủng hộ hai tay'
POWERED BY ONECMS & INTECH