Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam bổ nhiệm nữ Tổng Giám đốc mới
Trước Generali Việt Nam, loạt công ty bảo hiểm nhân thọ khác cũng bổ nhiệm tổng giám đốc mới.
Hãng bảo hiểm Generali Việt Nam vừa chính thức bổ nhiệm bà Nguyễn Phương Anh vào vị trí Tổng giám đốc Công ty.
Trước khi được bổ nhiệm vào cương vị Tổng giám đốc Generali Việt Nam, bà Nguyễn Phương Anh đã nắm giữ nhiều vai trò lãnh đạo cấp cao khác nhau trong ngành bảo hiểm nhân thọ và ngân hàng, ở đa dạng các lĩnh vực và kênh phân phối bao gồm ngân hàng bán lẻ, thương mại kỹ thuật số, tiếp thị, huấn luyện đào tạo các kênh phân phối, kênh hợp tác ngân hàng và đại lý tổ chức.
Theo ông Jaime Anchustegui, Tổng giám đốc Generali quốc tế, là thị trường đóng góp đáng kể vào tăng trưởng lợi nhuận cho Tập đoàn Generali trong những năm tới, châu Á và Việt Nam là khu vực quan trọng mà Tập đoàn Generali cam kết đầu tư vào con người để tăng cường năng lực lãnh đạo theo chiến lược “Người bạn Trọn đời - Lifetime Partner 24” mà Generali đang theo đuổi.
Đáng chú ý, trước Generali Việt Nam, một loạt công ty báo hiểm nhân thọ khác cũng cóp quyết định thay đổi nhân sự cấp cao. Cụ thể, Tập đoàn FWD vừa công bố bổ nhiệm ông Anantharaman Sridharan làm tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam. Ông Anantharaman có hơn 20 năm dẫn dắt ở nhiều vai trò khác nhau tại nhiều thị trường trên khắp châu Á.
Hồi tháng 7/2023, bà Tina Nguyễn, người có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm nhân thọ đã được bổ nhiệm là Tổng giám đốc Manulife Việt Nam. Trước khi gia nhập Manulife, bà Tina Nguyễn từng 7 năm làm tổng giám đốc Generali Việt Nam.
Một công ty bảo hiểm khác cũng thay nhân sự cấp cao ngồi "ghế nóng" là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam hồi tháng 8 thông báo bổ nhiệm ông Đặng Hồng Hải giữ chức vụ Tổng Giám đốc. Ông Đặng Hồng Hải có hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm, tái bảo hiểm nhân thọ trong nước và quốc tế...
Dai-ichi mang 10.400 tỷ đồng đi đầu tư trái phiếu, cổ phiếu
Các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ dự kiến chi trả hơn 9,72 tỷ đồng
Chi hàng trăm tỷ đồng cho quảng cáo, vì sao các công ty bảo hiểm nhân thọ vẫn bị "ghẻ lạnh"?