Tài chính Ngân hàng

Bắt các đối tượng tinh vi, giả con dấu bệnh viện Bạch Mai, Xanh Pôn, GTVT, viện E... làm giấy khám sức khỏe

Chi Hạ 30/06/2024 - 08:16

Các đối tượng này đã làm giả con dấu của Giám đốc, Trưởng, Phó khoa các bệnh viện lớn để "sản xuất" loạt giấy khám sức khỏe.

ngày 25/6, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Bộ Công an đã phối hợp với Công an Tây Hồ, TP Hà Nội kiểm tra hành chính số nhà 169 đường Nước Phần Lan, phường Tứ Liên, Tây Hồ.

Quá trình kiểm tra, đã phát hiện và thu giữ 04 dấu tròn in chữ Bệnh viện Bạch Mai; Bệnh viện Xanh Pôn; Bệnh viện Giao thông Vận tải; Bệnh viện E. Ngoài ra còn có 35 dấu vuông in chữ: Giám đốc, Trưởng khoa; Phó Trưởng phòng Khám sức khỏe; 02 bộ máy tính để bàn; 05 điện thoại di động các loại.

Cùng với tang vật, là rất nhiều giấy khám sức khỏe đã đóng dấu chưa gửi đi và nhiều giấy tờ khác liên quan đến hoạt động sản xuất giấy khám sức khỏe giả mạo một số bệnh viện tại Hà Nội.

Bắt các đối tượng tinh vi, giả con dấu bệnh viện Bạch Mai, Xanh Pôn, GTVT, viện E... làm giấy khám sức khỏe
2 đối tượng là Nguyễn Diệu Anh và Nguyễn Văn Quý có hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

>> Hà Nội: Cài đặt phần mềm Dịch vụ công giả mạo, người phụ nữ ở Cầu Giấy bị chiếm đoạt 1,2 tỷ đồng

Cùng với đó, Cơ quan Công an tiến hành Lệnh bắt, khám xét khẩn cấp chỗ ở của Nguyễn Diệu Anh (sinh 2003, quê quán Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội), và Nguyễn Văn Quý (sinh 1994, quê quán Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội) tại tầng 4 số nhà 169 đường Nước Phần Lan, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Tang vật thu giữ.

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu được đã chứng minh 02 đối tượng trên là người thực hiện hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Ngày 26/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự; Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp.

Cùng ngày, Viện KSND quận Tây Hồ đã phê chuẩn lệnh Bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Diệu Anh và Nguyễn Văn Quý về tội làm giả con dấu tài liệu của cơ quan, tổ chức theo Điều 341 Bộ luật Hình sự.

>> Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới: 'Núp bóng' nhân viên giao hàng để chiếm đoạt tài sản

Hà Nội: Cài đặt phần mềm Dịch vụ công giả mạo, người phụ nữ ở Cầu Giấy bị chiếm đoạt 1,2 tỷ đồng

Bất ngờ: Bộ Tài chính bị giả mạo con dấu, chữ ký

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bat-cac-doi-tuong-tinh-vi-gia-con-dau-benh-vien-bach-mai-xanh-pon-gtvt-vien-e-lam-giay-kham-suc-khoe-240507.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bắt các đối tượng tinh vi, giả con dấu bệnh viện Bạch Mai, Xanh Pôn, GTVT, viện E... làm giấy khám sức khỏe
POWERED BY ONECMS & INTECH