Bất động sản

Bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội, giá bán dự kiến 9,5 triệu đồng/m2

Anh Phương 07/03/2024 - 10:46

Trong đợt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội tại dự án Nhà ở xã hội cho công nhân, người lao động tại Khu công nghiệp Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, 30 căn nhà tại dự án có giá bán trung bình dự kiến 9,5 triệu đồng/m2.

Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng vừa thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ mua nhà ở xã hội (NƠXH) thuộc dự án Nhà ở xã hội cho công nhân, người lao động tại Khu công nghiệp Phú Hội, huyện Đức Trọng.

Dự án này có quy mô 3 khối nhà chung cư cao 5 tầng, cung ứng 303 căn NƠXH. Trong đó, 241 căn NƠXH để bán và 62 căn NƠXH để cho thuê. Chủ đầu tư dự án là Công ty CP Đầu tư Nhà An Bình.

a2 o xa hoi 1.jpg
Bảng thông tin về dự án NƠXH tại Khu công nghiệp Phú Hội, huyện Đức Trọng. Ảnh: Báo Xây dựng

Trong đợt 1 tiếp nhận hồ sơ của những người có nhu cầu mua nhà tại dự án NƠXH cho công nhân, người lao động tại Khu công nghiệp Phú Hội sẽ có 30 căn hộ được mở bán. Giá bán trung bình dự kiến 9,5 triệu đồng/m2.

Theo Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng, thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua NƠXH tại dự án trên từ ngày 1/3 đến hết ngày 11/4. Nơi tiếp nhận hồ sơ là Văn phòng Ban quản lý dự án, dãy A, khu tái định cư thôn Pré, xã Phú Hội, huyện Đức Trọng.

30 căn hộ mở bán đợt đầu tiên nằm trong 99 căn của khối chung cư 3C, dự án NƠXH cho công nhân, người lao động tại Khu công nghiệp Phú Hội. Khối nhà này được xây dựng trên diện tích đất 1.400m2, diện tích căn hộ dao động từ 36-71m2/căn.

Công ty CP Đầu tư Nhà An Bình dự kiến tháng 5/2024 sẽ ký hợp đồng mua bán, tháng 12/2024 bàn giao nhà.

Nếu tính theo đơn giá bán cụ thể, căn hộ có giá bán thấp nhất trong đợt tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua đợt đầu tiên của dự án NƠXH này là 349 triệu đồng và căn hộ có giá bán cao nhất là 855 triệu đồng. Giá này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và phí bảo trì chung cư.

>> Cảnh báo ‘nóng’ về việc hỗ trợ đặt mua nhà ở xã hội tại Hà Nội

Bên trong căn hộ nhà ở xã hội giá khoảng 500 triệu đồng

Cảnh báo ‘nóng’ về việc hỗ trợ đặt mua nhà ở xã hội tại Hà Nội

Các địa phương là 'đầu tàu' trong cuộc ‘chinh phạt’ mục tiêu 1 triệu nhà ở xã hội

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/bat-dau-nhan-ho-so-dang-ky-mua-nha-o-xa-hoi-gia-ban-du-kien-9-5-trieu-dong-m2-2256932.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội, giá bán dự kiến 9,5 triệu đồng/m2
POWERED BY ONECMS & INTECH