Lifestyle

Bật mí loạt váy áo xinh xẻo từ các local brand đình đám, đem làm quà 20/10 ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng

Thanh Thanh 18/10/2023 10:15

Đây là danh sách những local brand mà hội chị em từ Nam ra Bắc đều mê đắm, bất chấp nàng kiêu thế nào tim cũng “rung rinh”.

The 19 Club – Váy local brand nhẹ nhàng cho những nàng thơ

e99438289d554a0b1344

Ảnh: Trang bán hàng của shop

The 19 Club thành lập từ 2016, thường được gọi với cái tên “ngôi nhà của nàng thơ”. The 19 Club là một thương hiệu thời trang thiết kế và sản xuất tại Hà Nội. Là một nơi bạn có thể tìm được những thiết kế thanh lịch, nữ tính và nhẹ nhàng. Các sản phẩm của Brand này được biết đến với vẻ đẹp của sự tối giản nhưng đầy sự sang trọng.

Màu sắc ngọt ngào nhưng không kém phần thanh lịch, những chiếc váy bánh bèo này sẽ giúp các cô nàng trông dịu dàng hơn rất nhiều. Từ những đường cắt phóng khoáng phù hợp với mọi dáng người đến chất liệu thân thiện với cơ thể, những items tại đây đều toát lên vẻ nàng thơ thanh lịch, nhẹ nhàng.

COCO SIN - Kiêu kỳ, sang trọng

photo-1-16465755717601839348887

Ảnh: Trang bán hàng của shop

Dưới bàn tay và khối óc tài hoa của các nhà thiết kế, những gam màu đơn điệu như đen, trắng, nude được giao thoa và kết thành những bộ trang phục rất đặc biệt và đậm dấu ấn cá nhân. Thoạt nhìn có vẻ tối giản, nhưng váy áo COCO SIN lại rất được lòng hội chị em khi tôn lên tuyệt đối thần thái kiêu kỳ và khí phách của nữ chủ nhân.

Nếu "nửa kia" của bạn là một cô nàng chuộng phong cách tinh giản nhưng sang trọng, thì COCO SIN sẽ là lựa chọn 10/10 bạn nên ghé sang. Lưu ý nhỏ, một số thiết kế của local brand này khá "nịnh" mắt, nhưng sẽ chỉ hợp cho bạn gái có chiều cao từ trung bình khá trở lên. Vậy nên, các anh trai nên khéo léo thu thập một số thông tin cơ bản của như chiều cao, cân nặng, gu ăn mặc thường ngày của nàng, như vậy, nhân viên sẽ có thể tư vấn cho bạn những lựa chọn phù hợp với dáng vóc và sở thích của nàng nhất.

Libé – Váy local brand đa dạng phong cách

vay-local-brand-2-2

Ảnh: Trang bán hàng của shop

Khởi đầu hành trình vào năm 2013, LIBÉ lấy cảm hứng sáng tạo từ nhu cầu sở hữu một tủ đồ đơn giản nhưng vẫn hiện đại của các cô gái. Đó là lý do vì sao ở LIBÉ, bạn luôn có thể dễ dàng chọn cho mình một bộ trang phục đẹp – dù là để đến công sở hay đi cà phê dạo phố cùng bạn bè.

Thiết kế tại LIBÉ không bó buộc trong một khuôn khổ nhất định mà đa dạng và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Với một mức giá phù hợp thì brand này chính là lựa chọn đúng đắn cho mọi tín đồ thích mang váy.

Rechic – Váy local brand sang trọng và thanh lịch

Với phương châm giúp cho những cô nàng hiện đại giữ mãi phong cách sang trọng và thanh lịch của mình. Rechic mang trong mình tầm nhìn và sứ mệnh trở thành điểm dừng chân thời trang đầu tiên của khách hàng khi họ muốn tìm kiếm cho mình một sản phẩm thời trang phù hợp xu hướng, giá thành hợp lý nhưng mang lại chất lượng cao.

5fd85cdd88af437cf0870be4104e1b8b

Ảnh: Internet

Váy Rechic được thiết kế khá tinh tế và khéo léo, đủ để tôn lên mọi đường nét cơ thể khiến cô nàng trở nên quyến rũ nhưng vẫn ở trong ranh giới an toàn.

Ceci Cela – Thương hiệu cho cô nàng sành điệu

vn-11134207-7r98o-ll8vc87i80js10

Ảnh: Internet

Ra đời năm 2014, Ceci Cela mang trên mình sứ mệnh “A dose of fenime” để đem đến cho phái đẹp vẻ ngoài nữ tính và tràn đầy tự tin. Tên gọi Ceci Cela bắt nguồn từ tiếng Pháp, với ý nghĩa những cô nàng tùy hứng, nhưng vẫn mang trên mình phong cách thời trang sành điệu như quý cô Parisian.

Sản phẩm nhà Ceci Cela luôn chú trọng kỹ lưỡng đến từng đường may mũi chỉ ở mỗi sản phẩm, với chất liệu thủ công cao cấp kết hợp bảng màu đa dạng, để có thể trao đến cho các cô gái của mình những thiết kế nữ tính và gợi cảm hơn bao giờ hết.

Hy vọng với những gợi ý này, các bạn có thể tìm được những chiếc váy local brand phù hợp.

Nữ CEO U40 nhan sắc vẫn đẹp như minh tinh: 'Mẹ bỉm' thành đạt đứng sau CLB toàn doanh nhân nổi tiếng Việt Nam

4 cách phái đẹp cần lưu ý nếu muốn lấy được chồng đại gia: Đừng chờ đợi sự may mắn, làm được điều thứ 3 mới là quan trọng

Những lời chúc 20/10 dành cho mẹ chân thành và ý nghĩa nhất

Bất chấp công việc bận rộn, vợ chồng Tổng giám đốc tập đoàn siêu giàu vẫn đưa con đi công viên để trải nghiệm một thứ

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/bat-mi-loat-vay-ao-xinh-xeo-tu-cac-local-brand-dinh-dam-dem-lam-qua-20-10-ghi-diem-tuyet-doi-trong-mat-nang-d110020.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bật mí loạt váy áo xinh xẻo từ các local brand đình đám, đem làm quà 20/10 ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng
POWERED BY ONECMS & INTECH