Thế giới

Bất ngờ ‘cục diện thay đổi’: Ông Donald Trump ‘thắng thế’ trước ông Biden ở cả 6 bang chiến trường

Bạch Linh 21/06/2024 19:47

Ở tất cả 6 bang, ông Donald Trump đều dẫn trước ông Joe Biden hay có khoảng cách cách biệt so với cuộc khảo sát hồi tháng 5.

New York Post đưa tin, kết quả khảo sát từ Emerson College và The Hill về cuộc so găng giữa ông Donald Trump và Tổng thống Joe Biden đã được công bố. Theo đó, ông Trump đã “dẫn trước” ông Joe Biden ở 6 bang chiến trường, theo tỷ lệ lần lượt là: Arizona (47% - 43%), Georgia (45% - 41%), Michigan (46% - 45%), Nevada (46% - 43%), Pennsylvania (47% - 45%) và Wisconsin (47% - 44%).

Bất ngờ ‘cục diện thay đổi’: Ông Donald Trump ‘thắng thế’ trước ông Biden ở cả 6 bang chiến trường
Kết quả khảo sát từ Emerson College và The Hill về cuộc so găng giữa ông Donald Trump và Tổng thống Joe Biden

Ở tất cả 6 bang, ông Trump đều dẫn trước hay có khoảng cách cách biệt so với cuộc khảo sát hồi tháng 5. Theo đó, có vẻ kết quả bị kết tội trong vụ làm giả hồ sơ kinh doanh gần đây không quá ảnh hưởng đến việc tranh cử của ông Trump.

Cuộc khảo sát của Emerson College/The Hill đã hỏi 1.000 cử tri ở các bang tương ứng trong khoảng thời gian ngày 13-18/6 (tỷ lệ sai số có thể là cộng hoặc trừ 3 điểm phần trăm).

Ông Biden và ông Trump dự kiến sẽ đối đầu trong cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên, dự kiến diễn ra vào ngày 27/6 ở Atlanta, bang Georgia.

>> Tin vui cho đảng Cộng hòa: Lộ diện ‘đại gia’ kín tiếng vừa quyên góp số tiền khủng lịch sử 50 triệu USD cho nhóm ủng hộ ông Donald Trump

Ông Donald Trump ‘ứng xử kỳ lạ’ tại cuộc họp kín với hàng loạt CEO khiến nhiều người ‘lắc đầu’: ‘Sân nhà’ liệu có ‘từ bỏ’ ông Trump?

Ông Donald Trump vừa ‘họp kín’ với hàng loạt CEO, Tim Cook cũng có mặt: Quyết tâm ‘dập tan’ ý định len vào ‘sân nhà’ của ông Biden

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bat-ngo-cuc-dien-thay-doi-ong-donald-trump-thang-the-truoc-ong-biden-o-ca-6-bang-chien-truong-239583.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bất ngờ ‘cục diện thay đổi’: Ông Donald Trump ‘thắng thế’ trước ông Biden ở cả 6 bang chiến trường
POWERED BY ONECMS & INTECH