Bỏ ‘tiền túi’ cho nhân sự SCB, Trương Mỹ Lan khẳng định đây là khoản rất nhỏ đối với bản thân

13-03-2024 17:51|Lan Phương

Trong phiên xét xử hôm nay, bà Trương Mỹ Lan, Chủ tịch Vạn Thịnh Phát phủ nhận việc bản thân là người chọn ông Bùi Anh Dũng làm Chủ tịch HĐQT SCB và cho biết không nhớ đã cho bị cáo này bao tiền.

Sáng 13/3, phiên tòa xét xử bà Trương Mỹ Lan và các đồng phạm vụ Vạn Thịnh Phát tiếp tục với phần xét hỏi của các luật sư.

Theo Báo Tuổi Trẻ, được hỏi về lý do tại sao chọn ông Bùi Anh Dũng làm Chủ tịch Hội đồng quản trị SCB, bà Trương Mỹ Lan khẳng định việc này không phải bà chọn.

Về việc thưởng cho ông Bùi Anh Dũng 40 tỷ vào các năm 2020 và 2021, bà Lan nói không nhớ.

Tôi không nhớ. Tôi chỉ biết anh Dũng làm chủ tịch, vợ anh làm ở SCB, con cũng làm ở SCB. Anh Thành mới nhờ tôi nói là vợ con làm chung vậy kỳ lắm. Tôi nói với anh Dũng cho vợ nghỉ đi, chị cho ít tiền yên ổn đời sống. Bởi tôi đâu có nhờ anh Dũng gì đâu. Tôi không nhớ 20 tỷ hay 40 tỷ" - bà Lan khai.

Tương tự, luật sư hỏi bà Lan về quan hệ giữa bà và bị cáo Trương Khánh Hoàng (nguyên Quyền Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB) thì bà Lan cho rằng không có quan hệ gì.

Được hỏi bị cáo có thưởng cho Hoàng không, bà Lan nói: "Cái gì tôi cho rồi thì tôi không nhắc, không nhớ tới nữa".

"Việc bị cáo xác định có cho và cho tổng thể nhân viên. Bị cáo xác định cho tiền thì có liên quan đến hội đồng quản trị hay tổng giám đốc phải xét duyệt số cổ phần cho nhân viên SCB không?" - luật sư hỏi.

Bà Lan nói không biết ai thực hiện xét duyệt cổ phần cho nhân viên SCB. "Tôi chỉ cho thôi. Toàn bộ là tiền của tôi, tôi không lấy tiền bất cứ ai đem cho" - bà Lan nói.

Luật sư hỏi: "Lấy gì chứng minh tiền bị cáo cho bộ phận nhân viên SCB?" thì bà Lan trả lời: "Tôi không cần chứng minh vì nó rất nhỏ với tôi".

>> Cho rằng suốt cuộc đời bị đổ tội, bà Trương Mỹ Lan 'kêu oan' bằng cách lập công ty tên Quan Âm Thị Kính

13 tài sản của bà Trương Mỹ Lan chưa bị phong toả, tòa nhà tỷ USD được rao bán để khắc phục hậu quả cho SCB

Trương Mỹ Lan: Tất cả tài sản của tôi đều nằm ở SCB, cả gia tộc nợ nần

Chủ tịch Vạn Thịnh Phát phủ nhận cáo trạng, thực hư số cổ phần SCB do gia tộc Trương Mỹ Lan sở hữu ra sao?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bo-tien-tui-cho-nhan-su-scb-truong-my-lan-khang-dinh-day-la-khoan-rat-nho-doi-voi-ban-than-226279.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bỏ ‘tiền túi’ cho nhân sự SCB, Trương Mỹ Lan khẳng định đây là khoản rất nhỏ đối với bản thân
POWERED BY ONECMS & INTECH