"Bóc phốt" những món đồ gia dụng thông minh

13-12-2021 17:51|Linh San

Trong sự phát triển của thời đại công nghệ như hiện nay, những món đồ gia dụng thông minh trở thành điều tất yếu cho cuộc sống.

Trong sự phát triển của thời đại công nghệ như hiện nay, sự có mặt của những món đồ gia dụng thông minh đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống. Các món đồ gia dụng thông minh không chỉ góp phần khiến cuộc sống trở nên tiện lợi, gọn gàng hơn, tiết kiệm thời gian mà còn trở thành những món đồ trang trí đẹp mắt, tăng sự tinh tế cho không gian sống. 

Robot hút bụi tự động

Hàng loạt các sản phẩm thông minh của thời đại như thiết bị máy hút bụi tự động đã trở thành tâm điểm của cuộc sống hiện đại, giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian, công sức, không phải di chuyển nhiều. Robot hút bụi tự động là món đồ gia dụng thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay. Người tiêu dùng cũng không mất công sức đề di chuyển các vật dụng cồng kềnh trong không gian sống, gây hỏng hóc bởi các thiết bị hút bụi tự động tự len lỏi tới các vị trí cần vệ sinh và tự động làm sạch. 

robot.jpg
Robot hút bụi thông minh được ví như "con sen" của gia đình

Thiết bị bảo vệ nhà

Các thiết bị bảo vệ nhà ngày nay đã được cải tiến và nâng cấp với nhiều tính năng khác nhau, với góc máy quay rộng HD, cho phép ghi lại hình ảnh trực tiếp một cách thông minh, sắc nét đến thiết bị điện thoại. Sản phẩm còn giúp ghi âm thanh rõ ràng, sử dụng được vào ban đêm , bảo đảm giúp bạn không bỏ qua bất kỳ một chi tiết nào. Tuy nhiên các thiết bị thông minh bảo vệ nhà này có giá thành khá đắt.

Chổi điện đa năng

Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều hãng sản xuất loại chổi vệ sinh đa năng này. Chổi có 4 đầu bàn chải khác nhau gồm bàn chải phẳng, bàn chải lông, bàn chải góc và bàn chải xốp, dễ dàng thay thế và lắp đặt để đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Ngoài ra, chổi không có dây nên rất tiện lợi, chỉ cần sạc điện là có thể dùng trong 1-3,5 tiếng. Đầu bàn chải có thể được điều chỉnh tự do trong 135-180 độ. 

choi-dien.jpeg
Chổi điện đa năng 

Máy rửa chén bát

Hiện nay, máy rửa chén bát là một sản phẩm công nghệ rất được ưa chuộng. Thiết bị này giúp giải phóng sức lao động và tiết kiệm thời gian rất nhiều đối với các gia đình đông thành viên. Với sự hoạt động của động cơ với công suất lớn, giúp làm sạch và đánh bay dầu mỡ, rửa trôi những cặn bã bám dính và làm sạch vi khuẩn trên chén bát và xoong, nồi. Tuy nhiên, mỗi chiếc máy rửa chén bát thường có giá thành cao.

may-rua-bat.jpg
Máy rửa chén bát

Kệ để đồ dùng thông minh trong nhà tắm

Chúng ta thường hay mất thời gian dọn dẹp các loại vật dụng lộn xộn mỹ phẩm, bàn chải đánh răng, cốc đánh răng, hay kem đánh răng,.... trong nhà vệ sinh. Giờ đây mọi thứ có thể được sắp xếp ngọn gàng ngăn nắp với chiếc kệ để đồ thông minh, có thể để các loại vật dụng khác nhau trông thật gọn gàng, ngăn nắp và tiết kiệm không gian.

ke-de-do-nha-tam-2.jpg
Kệ để đồ dùng thông minh trong nhà tắm

Máy cảnh báo và phát hiện khói thông minh

Phòng chống cháy nổ là vấn đề được rất nhiều hộ gia đình quan tâm, đặc biệt là các gia đình sống ở khu chung cư. Sử dụng máy cảnh báo và phát hiện khói thông minh sẽ giúp mỗi gia đình phát hiện kịp thời khí oxit cacbon. Máy sẽ trực tiếp phát tín hiệu tới các thiết bị có kết nối Wifi.

may-canh-bao-va-phat-hien-khoi-thong-minh.jpg
Máy phát hiện khói thông minh

Khoá cửa thông minh

Ngày nay, những chiếc chìa khóa thông thường đã được thay thế bằng những chiếc chìa khóa thông minh, hiện đại. Những chiếc chìa khóa này còn tự động kết nối với hệ thống phần mềm Apple hoặc Android trên điện thoại thông qua tần sóng Bluetooth.

Chìa khóa thông minh này còn có thêm nhiều tính năng khác như có thể sạc pin, truy cập sao lưu.

Mỗi chiếc chìa khóa thông minh có giá khoảng vài triệu đồng.

khoa-cua-thong-minh-14.jpg
Khoá cửa thông minh

Top 3 đồ gia dụng thông minh đến từ Xiaomi

Bài thuộc chủ đề Dịch vụ, Bán lẻ
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/boc-phot-nhung-mon-do-gia-dung-thong-minh-120688.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
"Bóc phốt" những món đồ gia dụng thông minh
POWERED BY ONECMS & INTECH