Top 3 đồ gia dụng thông minh đến từ Xiaomi

08-12-2021 09:53|Đức Bình

Hiện nay, những món đồ gia dụng thông minh thiết kế theo lối hiện đại thanh lịch, dễ dàng sử dụng vẫn luôn thu hút được lòng tin, sự yêu thích của người tiêu dùng.

1. Robot hút bụi Xiaomi Mi Robot Vacuum-Mop Essential

Có thể nói rằng Robot hút bụi là đồ gia dụng thông minh mà mỗi gia đình nên sở hữu trong cuộc sống hiện đại. Nó giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, công sức lao động mà ngôi nhà vẫn sạch sẽ tinh tươm. Xiaomi đã thực hiện mong muốn này của người tiêu dùng và ra đời dòng sản phẩm máy hút bụi Mi Robot Vacuum-Mop Essential.

Robot hút bụi thông minh của Xiaomi tích hợp 15 cảm biến chất lượng cao để điều hướng, tránh vật cản, hút bụi và lau nhà, kết hợp với khả năng lập bản đồ và lên lịch trình thông minh. Sản phẩm có màng lọc 3 lớp với lực hút mạnh 2.200Pa, giúp hút sạch bụi bẩn, giữ cho ngôi nhà của bạn luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Thiết kế nhỏ gọn chỉ cao 82mm, dễ dàng di chuyển mọi ngóc ngách. Mi Robot Vacuum-Mop Essential có 4 chế độ hoạt động dễ dàng thay đổi phù hợp với điều kiện sử dụng. Điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý Google hoặc Alexa hay thông qua ứng dụng Mi home.

2. Nồi cơm điện cao tần Xiaomi

Ngay khi vừa ra mắt, nồi cơm điện cao tần của Xiaomi đã nhanh chóng làm xiêu lòng chị em nội trợ. Điểm nổi bật nhất của dòng nồi cơm cao tần Xiaomi là ứng dụng công nghệ IH - công nghệ cảm ứng từ hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay, cho phép nhiệt độ nồi lên cao, giúp cơm chín đều và thơm ngon hơn.
Nồi cơm cao tần Xiaomi được thiết kế nồi có kiểu dáng tinh tế, sang trọng cùng với nhiều tính năng hiện đại như đa chế độ nấu, hẹn giờ nấu , hẹn giờ ủ, màn hình hiển thị thông tin LCD. Đặc biệt có tính năng điều khiển từ xa dễ dàng thông qua việc kết nối app trên điện thoại  
Với nồi cơm cao tần Xiaomi, người tiêu dùng cũng có thể nấu nhiều món khác nhau như món hầm, nấu cháo, làm bánh ngon, nấu canh… cho bữa cơm gia đình thêm đa dạng.

3. Máy lọc không khí Xiaomi 3H

Ngay sau khi tham gia vào thị trường máy lọc không khí thì sản phẩm của Xiaomi luôn nằm trong top sản phẩm được đặt mua nhiều nhất. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn với sắc trắng quen thuộc của Xiaomi, có khả năng lọc trong diện tích dưới 45 mét vuông, phù hợp với không gian sống của nhiều gia đình.

Một điểm nổi bật của Xiaomi Air Purifier 3H là được tích hợp bộ lọc 3 lớp bao gồm lớp lọc thô, lọc than hoạt tính và lớp HEPA với công xuất 380 m3/h. Nhờ vậy, mà khả năng lọc của Xiaomi Mi Air Purifier 3H lên đến 99,97% tất cả các hạt nhỏ từ 0,3 micron.

Màn hình OLED của máy lọc không khí 3H hiển thị 5 thông tin, từ nồng độ bụi mịn PM2.5, nhiệt độ, độ ẩm phòng cho tới trạng thái Wifi và chế độ quạt, giúp người dùng điều chỉnh các chế độ dễ dàng hơn. Xiaomi Air Purifier 3H còn hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói qua Google Assistant hoặc Alexa và ứng dụng Mi home.

Trung Quốc nới lỏng chính sách vay mua ô tô, khuyến khích sinh viên sắm xe hơi

Mới lấn sang lĩnh vực mới, Xiaomi đã đạt được thành công nhanh chóng: Xe điện giá rẻ ‘đắt khách’ hơn dự kiến, có khả năng hòa vốn sớm

Xiaomi gây cơn sốt, chỉ cần 3 năm đã làm được điều gã khổng lồ Mỹ mất 10 năm cố gắng nhưng thất bại ê chề

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/top-3-do-gia-dung-thong-minh-den-tu-xiaomi-128807.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Top 3 đồ gia dụng thông minh đến từ Xiaomi
POWERED BY ONECMS & INTECH