Sống

Bước sang tuần mới, 4 con giáp lộc vào như nước, sự nghiệp thăng hoa, gặp nhiều may mắn

Quỳnh Châu 23/10/2023 00:03

Chúc mừng 4 con giáp may mắn tuần này (23/10 - 29/10), có những bước tiến đáng kể, nhiều cơ hội thực hiện những điều mong muốn của bản thân.

Tuổi Sửu

Empty

Trên thực tế, người tuổi Sửu sẽ phải đối diện với khá nhiều khó khăn trong công việc do chịu ảnh hưởng của Thiên Quan và Kiếp Tài. Tuy nhiên, bạn chớ vì thế mà nảy sinh cảm giác chán nản, muốn bỏ cuộc. Hãy coi đây là thách thức cần phải vượt qua nếu muốn thành công.

Ngược lại, con đường làm giàu của bản mệnh lại khá sáng sủa. Dù đối diện với sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ song bạn biết thế mạnh của mình nằm ở đâu để có hướng đi phù hợp. Nhờ vậy đồng tiền cũng chảy về túi của bạn vô cùng đều đặn.

Sao Tử Vi cũng mang tới nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, không đầu hàng nghịch cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian tới.

Vận trình tình duyên ít nhiều có dấu hiệu khởi sắc. Bạn và người ấy bao dung và tha thứ cho những lỗi lầm của nhau. Cả hai đều biết rằng chẳng ai là người hoàn hảo, muốn sống hòa hợp thì đôi bên đều cần thay đổi những điểm chưa tốt của bản thân.

Tuổi Thân

Empty

Người tuổi Thân đa phần đều hòa đồng, năng động. Họ cũng có ước mơ, hoài bão rất riêng chứ không chịu sống tầm thường. Người tuổi này dám chiến đấu hết mình vì mục tiêu mà họ đã đề ra trước đó. Đặc biệt, bản mệnh rất giỏi trong việc lên kế hoạch cho tương lai. Tuổi Thân chỉ quyết định làm khi đã tính toán kỹ càng từng đường đi, nước bước.

Trong tuần mới, họ có tài vận tốt, gánh lộc về nhà. Nếu biết nắm bắt thời cơ có thể còn được thăng chức, nắm trong tay cả quyền lực và nguồn tài chính. Thế nhưng người tuổi Thân cũng cần sáng suốt hơn trong xử lý giấy tờ. Chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể khiến bạn phải chịu hậu quả nặng nề.

Với người làm kinh doanh thì đây sẽ là cơ hội tốt để họ tìm hiểu mặt hàng mới, mở rộng kinh doanh. Họ làm việc không ngừng nghỉ, giành ưu thế khi cạnh tranh với đối thủ. Đây cũng là bí quyết giúp người tuổi Thân thu tiền về đầy túi, ngân khố thêm đầy.

Tuổi Tuất

Empty

Người tuổi Tuất cũng sẽ là 1 trong 4 con giáp may mắn nhất từ ngày 23/10 đến ngày 29/10. Công danh sự nghiệp của con giáp này sẽ có nhiều thay đổi, sẽ có những cơ hội lớn ập đến. Nếu như biết tận dụng đúng thời điểm, tiền bạc của cải đếm không xuể, thần tài gõ cửa cực may mắn.

Người tuổi Tuất luôn thẳng thắn, trung thực, có tinh thần cộng đồng cao, luôn đặt lợi ích chung trên lợi ích cá nhân, không chú trọng đến tiền bạc nhưng lại có năng lực kiếm tiền. Vậy nên tuổi này sẽ được rất nhiều người yêu quý, chính sự tích cực này sẽ đem đến cho người tuổi Tuất những cơ hội, dễ dàng kiếm được những khoản không ngờ tới.

Trong tuần tới, người tuổi Tuất hãy siêng năng hơn, mang thái độ tích cực và hạnh phúc, chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi Dậu

Empty

Khá nhiều cơ hội phát triển sẽ đến với người tuổi Dậu trong tuần này. Thiên Ấn và Chính Quan khuyên con giáp này hãy mạnh dạn đề xuất ý kiến và quan điểm của bản thân, có thể bạn sẽ giúp tập thể thoát khỏi lối mòn và tìm ra hướng phát triển nhanh chóng.

Tình hình tài chính khởi sắc nhất vào cuối tuần, có thể là do bạn nhận được khoản lãi lời do kinh doanh thuận lợi mang tới. Đây là lúc bạn nên mạnh dạn thực hiện các kế hoạch đã nung nấu từ lâu, có thể sau đó, bạn sẽ thu về khoản lợi nhuận lớn đến bất ngờ.

Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, người độc thân không thiếu người săn đón. Nếu nhận ra có người chân thành với mình, bạn nên cho đối phương cơ hội.

Với các cặp vợ chồng, bạn và người ấy ngày càng bao dung hơn cho nhau, cuộc sống gia đình cũng hài hòa, yên ấm. Bạn sẵn sàng dành thời gian lắng nghe những quan điểm, ý kiến của đối phương và thay đổi bản thân nếu cảm thấy mình có điều gì chưa hợp lý.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đúng cuối tuần này, 3 con giáp vận trình đại cát, chẳng cần bon chen cũng bùng nổ tài lộc

Đúng cuối tuần này, 3 con giáp vận trình đại cát, chẳng cần bon chen cũng bùng nổ tài lộc

Đúng 20/10, 4 con giáp nữ vận khí khởi sắc, tiền tài thăng hoa

4 con giáp chính thức dứt xui đến Tết Trùng Cửu 9 tháng 9 Âm lịch, tài vận 'lên hương', càng chủ động càng thành công

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/buoc-sang-tuan-moi-4-con-giap-loc-vao-nhu-nuoc-su-nghiep-thang-hoa-gap-nhieu-may-man-d110192.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bước sang tuần mới, 4 con giáp lộc vào như nước, sự nghiệp thăng hoa, gặp nhiều may mắn
POWERED BY ONECMS & INTECH