Sống

Bước sang tuần mới, 5 con giáp khổ tận cam lai, tài vận gõ cửa, càng khiêm tốn càng được bề trên che chở

Quỳnh Châu 25/09/2023 00:01

Vận may ập tới bất ngờ, 5 con giáp may mắn tuần này (25/9 - 1/10) tha hồ đổi vận giàu sang quý phú, thăng hoa vù vù, tài lộc cũng trở nên dồi dào.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu rất tự tin, có tinh thần trách nhiệm cao và sự kiên trì phi thường. Một khi đã xác lập được mục tiêu của riêng mình, họ sẽ không dễ dàng thay đổi. Bởi vậy, khi kiên định, cuộc sống sẽ ngày càng tốt đẹp hơn, người tuổi Sửu cũng có thể thăng tiến lên một tầm cao hơn trong sự nghiệp.

Empty

Sang tuần tới, những người tuổi Sửu cũng có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương. Khi thời cơ đến, vận may của bạn sẽ như cầu vồng và không ai ngăn cản được sự giàu có ập đến. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn sẽ phất lên nhanh chóng. Nếu bạn làm việc chăm chỉ mỗi này, bạn có thể mở ra nhiều con đường dẫn đến giàu có bằng sự kiên trì này.

Tuổi Thìn

Xin chúc mừng người tuổi Thìn bởi bạn chính là một trong những con giáp may mắn trong tuần tới. Với sự nỗ lực của mình, con giáp này đón những bước nhảy vọt trong các kế hoạch đang theo đuổi, không thể không kể đến hai yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của bản mệnh là sự thông minh và dám nghĩ dám làm. Chính vì thế, bạn đừng quên gửi lời cảm ơn tới những người đã hết lòng giúp đỡ mình trong giai đoạn khó khăn.

Tin vui về tiền bạc cũng sẽ tìm đến với Thìn. Những quyết định đầu tư sáng suốt và quan trọng hơn là đúng thời điểm đã giúp bản mệnh thu về khoản hời ngoài sức tưởng tượng. Người làm công ăn lương tuy không được dư dả như người kinh doanh nhưng cũng không khó khăn trong việc chi tiêu.

Vận may trải dài trong dịp (25/9 - 1/10) đảm bảo cho con giáp tuổi này không cần phải chạy vạy ngược xuôi mà vẫn có đủ tiền bạc chi tiêu.

Tuổi Dần‏‏

Trong tử vi tuần mới, dưới ảnh hưởng của sao Tử Vi, người tuổi Dần có thể trôi qua một cách thuận lợi, nhìn chung sẽ "được" nhiều hơn "mất". Họ không còn bị cảm giác bận rộn tối mắt quấy nhiễu, thay vào đó, việc cũ cũng được giải quyết ổn thỏa hơn, trong khi việc mới không nhiều. Các kế hoạch cũng diễn ra trôi chảy khiến họ có phần nhàn nhã hơn so với đồng nghiệp.

Empty

‏Đây là thời điểm rất tốt để họ rèn luyện bản thân cũng như thể hiện năng lực của mình trong những dự án quan trọng. Cấp trên có thể căn cứ vào đó để đưa ra những đánh giá chi tiết hơn về họ. Vậy nên, tuổi Dần vẫn cần hết sức tập trung và nghiêm túc trong công việc. Nếu có thể làm được 10 thì đừng chỉ làm 9, cũng đừng thấy mọi việc thuận lợi mà dễ dãi với bản thân.‏

‏Tuần này, Thực Thần đứng bóng ngay từ đầu tuần nên tài lộc của con giáp này có dấu hiệu khởi sắc. Các khoản thu của họ có thể gia tăng không ngừng. Tiền bạc cứ hết rồi lại có, chẳng cần phải lo lắng suy tính quá nhiều mà vẫn thoải mái tiêu xài.

Tuổi Mùi‏‏

Trong tử vi tuần tới, người tuổi Mùi được sao Thái Âm chủ về đào hoa hậu thuẫn, do đó vượng đường nhân duyên. Họ dễ gặp may mắn từ trong các mối quan hệ, thu hút được sự chú ý của người khác, đặc biệt còn có thể hội ngộ quý nhân và giành được niềm tin tưởng từ người đó. Dù vậy, con giáp này vẫn nên chú ý tiết chế về cảm xúc, nhất là với các mối quan hệ khác giới trong công việc kẻo gây ra những hiểu lầm không đáng có.‏

‏Về khía cạnh công việc, với sự giúp đỡ của các quý nhân, người tuổi Mùi tháo gỡ được những vấn đề làm khó bản thân bấy lâu. Đây cũng là lúc mà họ nên chủ động nắm bắt các cơ hội xung quanh mình và cố gắng hết sức để khẳng định bản thân.‏

‏Một khi vượt qua được nút thắt, tài lộc của tuần mới bắt đầu vượng lên trông thấy. Tiền bạc không thiếu vì được cát tinh trợ mệnh, mang theo cơ hội phát tài phát lộc. Điều quan trọng là bản mệnh nên biết thế mạnh của mình là gì, từ đó tìm cách tô điểm, giành ưu thế khi cạnh tranh, ắt sẽ thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ.

Tuổi Tuất

Empty

Tuổi Tuất chính là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách các con giáp may mắn tuần này (25/9 - 1/10). Thời điểm này ghi nhận công việc của Tuất có nhiều điểm sáng. Tương lai mở ra với vô vàn những cơ hội mới, thành tựu mới càng tiếp thêm động lực phấn đấu ở người tuổi này. Khởi đầu êm xuôi nhưng bạn cũng chớ nên chủ quan và lơ là.

Cát thần xuất hiện trong cuối tuần còn che chở cho đường tài lộc của Tuất, nguồn thu nhập của bạn đang tăng lên đáng kể. Nếu đang theo nghiệp kinh doanh thì chuyện làm ăn của bạn đã đi vào guồng quay, có lợi nhuận thu về đủ để trang trải cuộc sống.

Có thể nói, có cát tinh vây quanh, tuổi Tuất muốn công danh có công danh, muốn tài lộc có tài lộc. Điều quan trọng là bản mệnh phải có mong muốn, có quyết tâm và nỗ lực đến cùng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Từ Trung thu tới Tết, 4 con giáp vận trình thăng hoa, may mắn hết phần người khác

Từ Trung thu tới Tết, 4 con giáp vận trình thăng hoa, may mắn hết phần người khác

Đúng cuối tuần này, 3 con giáp liên tục được quý nhân đưa đường dẫn lối, đạp trúng hố vàng, may mắn đủ đường

Khởi đầu tuần mới (18/9 - 24/9): 3 con giáp này có vận may bùng nổ, tài lộc ùn ùn kéo đến

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/buoc-sang-tuan-moi-5-con-giap-kho-tan-cam-lai-tai-van-go-cua-cang-khiem-ton-cang-duoc-be-tren-che-cho-d108947.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bước sang tuần mới, 5 con giáp khổ tận cam lai, tài vận gõ cửa, càng khiêm tốn càng được bề trên che chở
POWERED BY ONECMS & INTECH