Việc Trung Nguyên Legend tham gia hội chợ tiếp tục khẳng định chiến lược mở rộng thị trường quốc tế, xây dựng thương hiệu cà phê Việt trên bản đồ thế giới.
“Starbucks phiên bản Trung Quốc” Luckin Coffee sắp gia nhập thị trường Mỹ với tiềm lực không thể xem thường, có thể hạ bệ Starbucks đích thực ngay trên sân nhà.
Sự ủng hộ từ Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cùng với việc mở rộng nhanh chóng và cạnh tranh về giá đã khiến cà phê ngày càng trở nên phổ biến hơn với đại chúng ở đất nước đông dân thứ 2 thế giới.
Dòng cà phê này thể hiện tinh hoa nghệ thuật pha chế của phương Đông, nổi bật với hương vị đậm đà, quyến rũ, được tạo nên từ sự kết hợp giữa công thức rang xay đặc biệt.
Dự án có tổng mức đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, triển khai theo hai giai đoạn. Trong đó, giai đoạn đầu tiên dự kiến hoàn thành sau hai năm kể từ ngày khởi công, giúp đưa sản phẩm cà phê chế biến sâu ra thị trường.
Các sản phẩm của Trung Nguyên như G7, Trung Nguyên, và Trung Nguyên Legend đã có mặt trong hệ thống siêu thị Costco và gần như toàn bộ các siêu thị châu Á tại Mỹ.