Bất động sản

Ca sĩ Khánh Phương livestream làm rõ mối liên quan với Công ty Nhật Nam

Sa Huỳnh 07/10/2023 17:29

Trong buổi livestream, ca sĩ khẳng định mình chỉ là một nhà đầu tư như những nhà đầu tư khác.

Tối 6/10, ca sĩ Khánh Phương đã livestream trên trang cá nhân chia sẻ về những ồn ào liên quan đến Công ty Bất động sản Nhật Nam cũng như việc bị phong tỏa giao dịch tài sản tại Lâm Đồng.

hh

Ảnh chụp từ clip ca sĩ Khánh Phương livestream.

Về cách thức hoạt động của Bất động sản Nhật Nam, ca sĩ khẳng định mình không hề hay biết và chỉ là một nhà đầu tư như những nhà đầu tư khác.

"Trong việc điều hành, cách thức huy động vốn, bản thân tôi chỉ biết sơ sài chứ không tham gia hay liên quan đến cách thức hoạt động của công ty. Bên cạnh đó, với tư cách là người có liên quan đến chủ tịch công ty là chị Thúy (bà Vũ Thị Thúy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty bất động sản Nhật Nam), tôi sẽ tự giác phối hợp với cơ quan điều tra để cung cấp những thông tin cần thiết. Đó là trách nhiệm của một người công dân, hơn hết tôi là người của công chúng nên chắc chắn tôi phải thực hiện trách nhiệm công dân của mình" - ca sĩ Khánh Phương cho biết.

Về việc Sở Tư pháp Lâm Đồng đề nghị tạm dừng giao dịch tài sản của mình, ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm” cho rằng nhiều thông tin trên mạng xã hội đang thổi phồng sự việc này, gây ra những tác động tiêu cực tới hình ảnh của anh.

Anh cũng bày tỏ sự thắc mắc với động thái Cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đưa ra quyết định dừng giao dịch tài sản.

"Tôi không có tài sản gì tại Lâm Đồng nên hơi khó hiểu khi cơ quan chức năng tại Lâm Đồng đưa ra quyết định này, tuy nhiên tôi cũng không muốn bàn sâu về việc đó. Quyết định này nhìn chung không ảnh hưởng gì tới tôi".

Ngày 3/10, Sở Tư pháp Lâm Đồng đề nghị các tổ chức công chứng dừng thực hiện giao dịch tài sản của ca sĩ Khánh Phương, doanh nghiệp do anh đại diện - CTCP Đầu tư Nhật Nam Khang (Công ty Nhật Nam Khang) và 11 cá nhân khác.

Theo Sở Tư pháp, việc rà soát thông tin, tài liệu và dừng các giao dịch nhằm xác minh vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại CTCP Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam (Công ty Nhật Nam).

Tuy nhiên, với những câu hỏi về mối quan hệ hiện tại của anh và CEO của Bất động sản Nhật Nam - Vũ Thị Thúy thì ca sĩ này không đề cập đến.

Chốt lại buổi trò chuyện với người hâm mộ, ca sĩ nhấn mạnh, anh đồng cảm với nhà đầu tư đã mất đi tài sản, đồng thời cho rằng: "Tôi sai ở đâu, cơ quan chức năng sẽ làm việc và xác minh xem tôi có tội hay không. Đề nghị mọi người không nên đưa những thông tin không chính xác nhằm ảnh hưởng tới danh dự của tôi".

Khánh Phương nói thêm sẽ thuê luật sư kiện những cá nhân, tổ chức cố ý cắt xén thông tin gây hiểu nhầm hoặc đăng tải nội dung sai sự thật, gây ảnh hưởng danh dự, uy tín của mình.

i.ex-cdn.com-chatluongvacuocsong.vn-files-content-2023-09-07-_2-1441

Trước đó, vào ngày 8/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ đối với Vũ Thị Thúy (sinh năm 1983, trú tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) là Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Nhật Nam về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, quy định tại điều 74, Bộ luật Hình sự.

Theo cơ quan chức năng, bà Thúy đã đưa ra thông tin quảng cáo sai sự thật về các dự án, cam kết trả lãi suất từ 34 - 46% để người dân tin tưởng nộp tiền vào công ty dưới hình thức hợp đồng hợp tác kinh doanh, rồi lấy tiền của người sau trả lãi cho người trước.

Bước đầu xác định, Thúy đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản của khoảng hơn 10.000 người, với tổng số tiền hàng nghìn tỷ đồng.

Tranh cãi phí quản lý tại Khu đô thị Vạn Phúc; thu hồi đất Công ty Trung Nguyên

Thêm 5 người bị tạm dừng giao dịch tài sản liên quan vụ án Công ty Nhật Nam

Vụ Công ty Nhật Nam: Ca sĩ Khánh Phương lên tiếng thông tin bị ngừng giao dịch "không bị ảnh hưởng gì"

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/ca-si-khanh-phuong-livestream-lam-ro-moi-lien-quan-voi-cong-ty-nhat-nam-d109559.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ca sĩ Khánh Phương livestream làm rõ mối liên quan với Công ty Nhật Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH