Các đại lý bắt đầu nhận cọc xe Suzuki Ertiga Hybrid: Ra mắt tháng 9/2022

23-06-2022 10:53|Thuỳ Anh

Suzuki Ertiga sẽ là mẫu MPV cỡ nhỏ đầu tiên tại Việt Nam có biến thể tiết kiệm nhiên liệu Hybrid. Tăng sức cạnh tranh đối với đối thủ 'gai góc' như Mitsubishi Xpander hay Toyota Veloz Cross.

Chỉ vài tuần sau khi chính thức 'đặt chân' đến Đông Nam Á, cụ thể là Indonesia, các đại lý chính hãng tại Việt Nam cũng đã bắt đầu nhận đặt cọc cho biến thể mới Suzuki Ertiga Hybrid 2022.

Các đại lý cũng cho biết thêm, Suzuki Ertiga Hybrid 2022 dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9 tới và hoạt động giao xe sẽ diễn ra ngay trong tháng 10/2022.

Suzuki Ertiga Hybrid 2022 sẽ là mẫu MPV cỡ nhỏ đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ truyền động hybrid, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn và gia tăng thêm sức cạnh tranh với những đối thủ đang 'làm mưa làm gió' như Mitsubishi Xpander hay Toyota Veloz Cross. Đặc biệt là trong bối cảnh giá xăng đang tăng cao như hiện nay.

Cụ thể, xe sẽ được trang bị động cơ Smart Hybrid K15C, là sự kết hợp giữa động cơ xăng 1.5L và mô-tơ điện, cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Đi cùng hộp số tự động 4 cấp. Tại thị trường Ấn Độ, Suzuki Ertiga Hybrid sẽ có loại hộp số tự động 6 cấp.

So với phiên bản động cơ xăng truyền thống, phiên bản hybrid không những giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, mà còn được cải thiện hơn về sức mạnh.
Ở phiên bản này, Suzuki Ertiga cũng được cải tiến nhẹ về mặt ngoại thất.

Cụ thể, phần lưới tản nhiệt được mạ crom, mắt lưới tạo hình đôi cánh kiểu mới. Trên cửa cốp, ngay dưới kính hậu có thêm một thanh nẹp crom sáng bóng, giúp chiếc xe trở nên cao cấp hơn.

Tại Ấn Độ, Suzuki Ertiga Hybrid 2022 còn được trang bị cả bộ mâm hợp kim thiết kế 5 chấu mới, sơn 2 tông màu. Trong khi đó, phiên bản cung cấp cho Indonesia vẫn sử dụng loại thiết kế 7 chấu như phiên bản cũ.

Phía bên trong khoang nội thất, Suzuki Ertiga Hybrid 2022 gần như không có gì thay đổi. Vẫn sử dụng ghế bọc nỉ, vô lăng vát đáy thể thao, tích hợp phím bấm chức năng, màn hình trung tâm giải trí 8 inch và màn hình đa thông tin bên trong bảng đồng hồ.

Về trang bị an toàn, hơi đáng tiếc khi Suzuki Ertiga Hybrid 2022 vẫn chưa có những tính năng an toàn chủ động. Xe chỉ được trang bị ở mức cơ bản như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát hành trình, cân bằng điện tử, tính năng đèn chờ dẫn đường,...

Hiện tại, giá bán Suzuki Ertiga Hybrid 2022 vẫn chưa được công bố tại Việt Nam. Nhưng chắc chắn sẽ cao hơn mức 499,9 - 568,9 triệu đồng của phiên bản hiện hành.

Top 4 mẫu xe mới sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10/2022

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cac-dai-ly-bat-dau-nhan-coc-xe-suzuki-ertiga-hybrid-ra-mat-thang-92022-136953.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Các đại lý bắt đầu nhận cọc xe Suzuki Ertiga Hybrid: Ra mắt tháng 9/2022
POWERED BY ONECMS & INTECH