Các giao dịch mua Kindle trên Android "đóng băng"

01-06-2022 11:04|Long An

Trong 1 email được công ty gửi tới khách hàng, hiện tại người dùng Kindle trên Android không thể thuê, mua sách điện tử hoặc thanh toán cho các gói đăng ký Kindle Unlimited.

Thay vào đó, người dùng sẽ phải trả tiền cho nội dung trên trình duyệt web và sau đó truy cập sách thông qua thư viện kỹ thuật số trong ứng dụng của họ.

Công ty cũng thông báo trong email rằng thay đổi trên là cần thiết "để tuân thủ các chính sách cập nhật của Cửa hàng Google Play".

Vào năm 2020, Google đã làm rõ rằng các ứng dụng phải sử dụng hệ thống thanh toán của Google Play để tính phí "các tính năng và dịch vụ trong ứng dụng", bao gồm nội dung kỹ thuật số ngoài các dịch vụ đăng ký, các phiên bản nâng cấp của ứng dụng miễn phí và các dịch vụ đám mây như lưu trữ dữ liệu.

Sau khi Google cho biết họ sẽ xóa các ứng dụng không tuân thủ trên cửa hàng Google Play kể từ ngày 1.6, Amazon đã thực hiện thay đổi trong phiên bản 8.58 của ứng dụng Kindle dành cho Android, với việc ứng dụng hiển thị thông báo rằng các giao dịch mua và thuê trong ứng dụng không khả dụng.

Trong khi đó, Amazon cũng không cung cấp dịch vụ mua hàng trong ứng dụng Kindle trên iOS kể từ năm 2011.

Ứng dụng vnEdu Connect của VNPT vượt mốc hơn 5 triệu lượt tải

Doomsday: Last Survivors - game mới đứng top đầu trên App Store, Google Play

Cách sử dụng 'ví giấy tờ điện tử' VNeID hữu dụng mọi người dân cần biết

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cac-giao-dich-mua-kindle-tren-android-dong-bang-129238.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Các giao dịch mua Kindle trên Android "đóng băng"
POWERED BY ONECMS & INTECH