Cầu thủ MU nghĩ Ten Hag sẽ bị sa thải vào cuối mùa

05-03-2024 08:31|An Nhi

Nhiều thành viên Quỷ đỏ ngày càng hoài nghi về khả năng HLV Erik ten Hag sẽ tiếp tục dẫn dắt MU mùa giải tới.

Đến thời điểm hiện tại, nhà cầm quân Hà Lan vẫn nhận được sự ủng hộ của phòng thay đồ, dù có một số phàn nàn về cường độ tập luyện liên tục dẫn đến nhiều ca chấn thương.

Tuy nhiên, Mail Sport tiết lộ, một vài thành viên trong đội hình MU tin rằng, rất có thể đồng sở hữu mới Ineos sẽ thực hiện sự thay đổi triệt để vào cuối mùa, sa thải Ten Hag sau 2 năm cầm quân.

Ten Hag.jpg
Ten Hag nguy cơ bị mất việc vào cuối mùa

Mặc dù cựu thuyền trưởng Ajax khẳng định, ông có cùng quan điểm với Sir Jim Ratcliffe và Giám đốc thể thao Ineos - Sir Dave Brailsford qua cuộc trò chuyện tích cực, nhưng bản thân Ten Hag nhận thấy tương lai mình chưa được đảm bảo.

Sau khi CLB bổ nhiệm Omar Berrada làm tân Giám đốc điều hành, cũng như tiến gần hơn việc đưa Dan Ashworth làm giám đốc bóng đá, Ineos sẽ ra phán quyết về tương lương Ten Hag khi mùa bóng 2023/24 kết thúc.

Chiếc ghế của HLV người Hà Lan chỉ vững chắc nếu lối chơi được cải thiện, MU đoạt FA Cup và giành tấm vé dự Champions League mùa tới.

>> MU nhận tin vui Sir Jim Ratcliffe, lộ 4 mục tiêu chuyển nhượng

Mặc dù vậy, thất bại thứ hai liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trước Man City khiến Quỷ đỏ bị Aston Villa và Tottenham bỏ xa trong cuộc đua tranh suất C1.

Vấn nạn chấn thương ảnh hưởng nghiêm trọng đến mùa giải thứ hai huấn luyện tại Old Trafford của Ten Hag. Theo thống kê chi tiết, MU có đến 47 trường hợp vắng mặt vì bị ốm hoặc chấn thương kể từ đầu mùa.

Trong hai trận gần nhất, Bruno Fernandes, Raphael Varane, Marcus Rashford và Jonny Evans đều phải nén đau ra sân, khẳng định sự ủng hộ và lòng trung thành với ông thầy Ten Hag.

>> Erik ten Hag ra 2 quy tắc ‘cấm phạm’ tại MU, McTominay khen ngợi

Việt Nam là kỳ tích châu Á, nước bạn phải ‘ngả mũ thán phục’: ‘Họ làm gì mà thành công đến thế, bỏ chúng ta ở lại phía sau?’

Tiền phụ huynh 'hùn vốn' sắp cạn, giáo viên nghỉ dạy vì nợ lương: Trường quốc tế Mỹ AISVN 'vội' cho học sinh nghỉ hè sớm

Chốn tiên cảnh trên đỉnh Sa Mu, một lần đến không bao giờ là đủ

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/cau-thu-mu-nghi-ten-hag-se-bi-sa-thai-vao-cuoi-mua-2256049.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cầu thủ MU nghĩ Ten Hag sẽ bị sa thải vào cuối mùa
POWERED BY ONECMS & INTECH