Chậm thi công nhiều hạng mục, dự án tại Lâm Đồng chính thức bị đình chỉ

08-06-2022 16:25|Minh Hiếu

Mới đây, UBND tỉnh Lâm Đồng đã có văn bản chấm dứt toàn bộ hoạt động xây dựng dự án Đại Tùng Lâm Hoa Sen do chậm tiến độ thi công.

Theo đó, dự án Đại Tùng Lâm Hoa Sen trong thời gian được ghi nhận chậm thi công khoảng 30 hạng mục kiên cố gồm đường, nhà ở và một số công trình khác.

Dự án Đại Tùng Lâm Hoa Sen tại thôn 3, thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng do Công ty TNHH Tập đoàn đầu tư Hoa Sen làm chủ đầu tư.

Việc thi công trái phép đã ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Cụ thể, người dân bức xúc vì Đại Tùng Lâm Hoa Sen ngang nhiên đào tung một quả núi lớn nằm sát quốc lộ 20 để lấy đất, đá san lấp cho dự án nằm ngay đối diện khu du lịch tâm linh.

Chưa dừng lại ở đó, dự án này còn lấp gần kín dòng suối Tiên - một địa chỉ du lịch hấp dẫn giữa rừng Madagui nguyên sơ, làm ảnh hưởng đến cuộc sống, canh tác của người dân Đạ Huoai.

Vào ngày 25/3/2022, UBND huyện Đạ Huoai đã đề xuất UBND tỉnh Lâm Đồng ra quyết định dừng dự án Đại Tùng Lâm Hoa Sen của Tập đoàn đầu tư Hoa Sen để xử lý dứt điểm các phát sinh theo đúng quy định.

Các phát sinh ở đây được xác định là các sai phạm trong xây dựng, đầu tư liên quan đến dự án Đại Tùng Lâm Hoa Sen. Dự án đến này đã chậm tiến độ hơn 4 năm.

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cham-thi-cong-nhieu-hang-muc-du-an-tai-lam-dong-chinh-thuc-bi-dinh-chi-129897.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chậm thi công nhiều hạng mục, dự án tại Lâm Đồng chính thức bị đình chỉ
POWERED BY ONECMS & INTECH