Chiêm ngưỡng 'bộ sưu tập' lì xì hot nhất năm, đơn giản tao nhã hay cầu kỳ đều hội tụ đủ

12-02-2024 22:44|Minh Nguyệt

Những phong bao lì xì đẹp năm Giáp Thìn luôn được nhiều người yêu thích.

Uy nghiêm, Rồng đã và đang mê hoặc các nghệ sĩ qua nhiều thế kỷ và nền văn hóa bằng vẻ đẹp kỳ vĩ của mình. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các nhà thiết kế đã tìm mọi cách để dùng hình tượng này trên những bao lì xì để đánh dấu năm con Rồng.

The Straits Times - tờ báo lâu đời nhất và cũng có doanh số bán cao nhất Singapore đã tổng hợp các hồng bao hot nhất trong năm con Rồng. Trong đó, các ngân hàng và tổ chức tài chính cũng đã thể hiện sự "kì công" của mình trên các phong bao lì xì.

Đầu tiên, hồng bao của Ngân hàng Tư nhân Thụy Sĩ Julius Baer toát lên sự sang trọng với một con rồng vàng cuộn quanh những đám mây. Con rồng vàng đi cùng với một con phượng hoàng, một linh thú thần thoại khác nổi tiếng vì sự cao quý của nó.

Bao lì xì màu đỏ của Julius Baer được cung cấp trong bộ hộp cao cấp có kèm túi đựng
Bao lì xì màu đỏ của Julius Baer được cung cấp trong bộ hộp cao cấp có kèm túi đựng

Đối với nhà quản lý tài sản đa quốc gia của Anh - Schroders, hai phong bao lì xì tinh xảo kết hợp với nhau để lộ ra bức tranh với 2 con rồng được quấn quanh logo của công ty, đặt trên phông nền trừu tượng là cây cối và gỗ – một biểu tượng cho cung hoàng đạo Rồng Mộc năm nay.

Bao lì xì màu đỏ theo chủ đề gỗ từ Schroders
Bao lì xì màu đỏ theo chủ đề gỗ từ Schroders

Không chỉ 2, mà còn là 4 phong bao là trường hợp của set hồng bao từ Ngân hàng OCBC của Singapore. Sáu con rồng được thiết kế sáng tạo với những cái đầu đầy màu sắc và những nét vẽ thư pháp, xoay tròn tinh nghịch trên một bộ 4 phong bao đặt cạnh nhau. Cách phối màu đậm và tươi sáng – một biển màu đỏ, vàng và hồng làm cho các chi tiết trở nên nổi bật.

Bộ 4 hồng bao của OCBC
Bộ 4 hồng bao của Ngân hàng OCBC

Nếu bạn tìm kiếm một thiết kế khác có gì đó "bốc lửa" hơn, ở đây, một con rồng màu cam quấn chặt đang bay lượn trên bầu trời đỏ rực. Con rồng kéo nhẹ đuôi để nó há miệng - may mắn thay, không có ngọn lửa nào bắn ra.

Thiết kế cũng tăng cường sự hung dữ. Những con rồng vàng trên cặp hồng bao của Citibank Singapore xòe móng vuốt ra thể hiện sự uy nghiêm, quyền quý.

Hồng bao từ Citibank Singapore
Lì xì từ Citibank Singapore

Trên bao lì xì của Maybank Securities, ánh mắt của con rồng đang dán chặt vào người xem. Phong bao được thiết kế theo phong cách Lập thể, một trong tám thiết kế do ngân hàng chuẩn bị, được tạo ra bằng trí tuệ nhân tạo.

Gói màu đỏ từ Chứng khoán Maybank
Bao lì xì đỏ từ Chứng khoán Maybank

Trust Bank - ngân hàng thương mại được thành lập tại Bangladesh theo chủ nghĩa tối đa, với màu sắc sặc sỡ và hình minh họa phức tạp. Ở đây, con rồng được trang trí bằng những biểu tượng thịnh vượng khác như quả dứa và thỏi vàng.

Gói màu đỏ từ Trust Bank
Phong bao lì xì từ Trust Bank

Đến đây, bạn có thể phải nheo mắt để nhận ra con rồng trên bao lì xì của UOB - Ngân hàng hàng đầu tại châu Á. Trên phong bao lì xì là một bức tranh khảm các họa tiết lễ hội nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết đặc trưng của lễ kỷ niệm năm mới.

Chiêm ngưỡng 'bộ sưu tập' lì xì hot nhất năm, đơn giản tao nhã hay cầu kỳ đều hội tụ đủ
Lì xì đỏ từ UOB

Cuối cùng nhưng không kém phần đọc đáo, đây là tất cả các chi tiết trên phong bao của Ngân hàng Tư nhân Thụy Sĩ EFG International. Những đường cắt giấy ám chỉ những chiếc vảy của con rồng và đôi cánh lướt trên tấm thiệp màu đỏ lấp lánh.

Lì xì từ ngân hàng EFG'
Lì xì từ ngân hàng EFG'

Không chỉ các ngân hàng và các tổ chức tài chính, nhiều doanh nghiệp lớn khác cũng đứng trên cuộc đua phong bao lì xì "vua" trong năm 2024. Theo bạn, đâu là phong bao lì xì hot nhất trong năm nay?

>> Lấy 'vía' năm Giáp Thìn giàu sang, phú quý, cùng chiêm ngưỡng 'bộ sưu tập' thẻ ngân hàng in hình Rồng

Xuân Giáp Thìn, điểm danh 'sếp' ngân hàng tuổi 'Rồng'

Những biển số ô tô 'sảnh rồng' đắt nhất Việt Nam

Năm con rồng, doanh số sản phẩm mang hoạ tiết rồng tạo 'địa chấn'

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chiem-nguong-bo-suu-tap-li-xi-hot-nhat-nam-don-gian-tao-nha-hay-cau-ky-deu-hoi-tu-du-222836.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chiêm ngưỡng 'bộ sưu tập' lì xì hot nhất năm, đơn giản tao nhã hay cầu kỳ đều hội tụ đủ
POWERED BY ONECMS & INTECH