Bất động sản

Chiêm ngưỡng khu nghỉ dưỡng đảo đầu tiên tại Việt Nam nằm trên huyện đảo sở hữu sân bay tư nhân đầu tiên của cả nước

Quốc Chiến 02/07/2024 20:00

Khu nghỉ dưỡng này được xây dựng tách biệt với nhịp sống bộn bề hàng ngày để sống trọn vẹn những khoảnh khắc hiện tại.

Đầu tháng 7 này, Tập đoàn Angsana - một thương hiệu thuộc Banyan Group đã chính thức đưa vào hoạt động Angsana Quan Lạn (huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh).

Theo đó, đây là khu nghỉ dưỡng chào đón du khách đến với hòn đảo bên rìa phía Đông của Vườn quốc gia Bái Tử Long - nơi tách biệt với nhịp sống bộn bề hàng ngày để sống trọn vẹn những khoảnh khắc hiện tại.

Bối cảnh 3D Angsana Quan Lạn

Bối cảnh 3D Angsana Quan Lạn

Khu nghỉ dưỡng Angsana cung cấp 156 phòng nghỉ cao cấp được trang bị trang thiết bị hiện đại, tất cả phòng đều sở hữu bồn tắm và ban công riêng.

Khu nghỉ dưỡng cũng sở hữu món ăn ẩm thực đa dạng mang đậm hương vị Việt Nam với nhà hàng và quầy bar phóng tầm mắt ra Vịnh Bắc Bộ hay buổi hoàng hôn tuyệt đẹp sau dãy núi Trà Bản.

>> ‘Ông trùm’ ngành lưu trú tại Mỹ quyết định bổ sung nhân sự chủ chốt để tăng gấp đôi số lượng khách sạn và resort tại Việt Nam

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng được đầu tư bài bản về tiện nghi cũng như dịch để mang đến cho du khách trải nghiệm giải trí dường như vô tận, có thể kể đến đường trượt mạo hiểm ven biển tích hợp trong khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam, hồ bơi chân mây lớn nhất khu vực.

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có Angsana Spa với khu vực tắm khoáng kiểu Nhật, hồ bơi bốn mùa và sân golf mini tầng thượng, trung tâm thể thao dưới nước hay chương trình 101 hoạt động lý thú.

Phòng ngủ tại Angsana Quan Lạn

Phòng ngủ tại Angsana Quan Lạn

Cơ sở vật chất cho dịch vụ hội họp cũng là một trong những điểm nổi bật của Angsana Quan Lạn với Sảnh Yến Tiệc không cột chắn cao 6,6m, khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời thoáng đãng hay không gian phòng họp quy mô nhỏ.

Song song đó, hệ thống âm thanh ánh sáng được đầu tư hiện đại bậc nhất phải kể đến màn hình LED 27m2 và trải nghiệm xu hướng hội họp trực tuyến.

Một góc tại Angsana Quan Lạn

Một góc tại Angsana Quan Lạn

Theo ông Karim Klaa – Tổng Quản lý Tập đoàn cho biết, công ty rất vui mừng khi chính thức đặt dấu chân đến hòn đảo hoang sơ với thiên nhiên trong lành và bề dày lịch sử đáng kinh ngạc. Từng là thương cảng đầu tiên từ xa xưa, Quan Lạn sẵn sàng ghi dấu trên bản đồ du lịch với sự ra mắt của khu nghỉ dưỡng của chúng tôi và chắc chắn sẽ thu hút những du khách sành điệu đang tìm kiếm một điểm đến mới lạ và độc đáo.

Ông Karim Klaa cũng cho biết thêm, vị trí là lợi thế lớn nhất của resort này. Khu nghỉ dưỡng có vị trí độc nhất tại một khu vực mà biển, núi đá và thiên nhiên còn nguyên vẹn, trong tổng thể đảo Quan Lạn không bị phát triển quá mức như một số hòn đảo khác. Việc trở thành resort cao cấp duy nhất trên một hòn đảo cũng giúp chúng tôi khác biệt với những resort khác tại Việt Nam.

Đảo Quan Lạn (tỉnh Quảng Ninh) là một hòn đảo nằm trên vịnh Bái Tử Long thuộc xã Quan Lạn và Minh Châu, cách trung tâm huyện Vân Đồn khoảng 40km.

Hòn đảo này có tổng diện tích hơn 10km2, trải dài từ chân núi Vân Đồn đến Núi Gót với những dãy núi lớn nhỏ cao sừng sững vươn mình với đất trời.

Vân Đồn là một huyện đảo của Quảng Ninh với diện tích tự nhiên 2.071,3km2 cùng 600 hòn đảo lớn nhỏ. Đây cũng là huyện đảo duy nhất tại Việt Nam có cao tốc, sân bay và cảng biển.

Trên địa bàn huyện Vân Đồn có Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn là sân bay tư nhân đầu tiên của Việt Nam và do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư, được xây dựng vào năm 2015.

>> Cửa ngõ kết nối Việt Nam tới Lào - Campucia - Thái Lan sắp có tuyến cao tốc 90km?

Khu nghỉ dưỡng cao cấp hơn 2.800 tỷ Malibu Hội An có động thái mới

Cảnh hoang phế ở khu nghỉ dưỡng triệu đô bên bờ biển Đà Nẵng

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/chiem-nguong-khu-nghi-duong-dao-dau-tien-tai-viet-nam-nam-tren-huyen-dao-so-huu-san-bay-tu-nhan-dau-tien-cua-ca-nuoc-d126649.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chiêm ngưỡng khu nghỉ dưỡng đảo đầu tiên tại Việt Nam nằm trên huyện đảo sở hữu sân bay tư nhân đầu tiên của cả nước
POWERED BY ONECMS & INTECH