Chính thức: Đại gia Đức An thua kiện vợ cũ, buộc chia gần 200 tỷ tài sản cho siêu mẫu Ngọc Thúy

01-11-2023 17:50|Hải Yến

Sau hơn 1 thập kỷ kéo dài, vụ kiện chia tài sản sau ly hôn của đại gia Đức An và vợ cũ cũng đã tới hồi kết.

Ngày 1/11, sau một quá trình xét xử kéo dài, TAND TP HCM đã đưa ra quyết định về vụ tranh chấp quyền sở hữu tài sản và phân chia tài sản chung sau cuộc ly hôn giữa ông Nguyễn Đức An (SN 1961, quốc tịch Mỹ) và bà Phạm Thị Ngọc Thúy, hay còn được biết đến là cựu siêu mẫu Ngọc Thúy.

Quang cảnh phiên xét xử.
Quang cảnh phiên xét xử.

Phiên tòa đã diễn ra mà không có sự hiện diện của cả nguyên đơn lẫn bị đơn, tuy nhiên, bà Phan Như Thảo, người vợ mới của ông Đức An đã tham gia. Bà Ngọc Thúy đã thường xuyên tham dự các phiên xét xử trước đó.

Tòa cấp xét xử sơ thẩm đã không chấp nhận yêu cầu khởi kiện của ông Nguyễn Đức An. Đại gia Đức An đã đề nghị rằng tài sản tranh chấp sau cuộc ly hôn với cựu siêu mẫu Ngọc Thúy là tài sản riêng của ông và đề xuất chuyển toàn bộ tài sản này cho hai con chung khi chúng đủ 18 tuổi.

Đại gia Đức An đã thua kiện và bị tòa yêu cầu chia gần 200 tỷ đồng cho siêu mẫu Ngọc Thúy. Trong số này, ông Đức An đã cung cấp bằng chứng cho việc chuyển khoản 2 khoản tiền là 47 tỷ đồng và 700.000 USD cho bà Ngọc Thúy. Tuy nhiên, số tiền còn lại mà ông Đức An trình bày đã được chuyển tiền mặt cho bà Ngọc Thúy để mua tài sản, nhưng siêu mẫu Ngọc Thúy đã không thừa nhận việc này, do đó không có cơ sở xác định được số tiền cụ thể.

Theo quyết định của HĐXX, các khoản tiền mà ông Đức An đã gửi cho bà Ngọc Thúy được coi là tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân và không có cơ sở xác định rằng các khoản tiền này là tài sản riêng của ông Đức An. Các khoản tiền khác mà ông Đức An không cung cấp chứng cứ cho việc chuyển tiền cho bà Ngọc Thúy không thể xác định được.

Đại gia Đức An phủ nhận tin đồn bị vợ kém 26 tuổi ép kiện siêu mẫu Ngọc Thúy vụ chia tài sản sau ly hôn

Độc lạ đại gia miền Tây chi hàng tỷ đồng sưu tầm me cổ, xác lập kỷ lục bộ sưu tập me lớn nhất Việt Nam

Lễ ăn hỏi của Gin – Puka: Cô dâu nhận sính lễ Trầu Cau kim cương trị giá 2 tỷ đồng, dàn phù dâu phù rể visual "đỉnh chóp"

Đại gia Đức An phủ nhận tin đồn bị vợ kém 26 tuổi ép kiện siêu mẫu Ngọc Thúy vụ chia tài sản sau ly hôn

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chinh-thuc-dai-gia-duc-an-thua-kien-vo-cu-buoc-chia-gan-200-ty-tai-san-cho-sieu-mau-ngoc-thuy-208789.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chính thức: Đại gia Đức An thua kiện vợ cũ, buộc chia gần 200 tỷ tài sản cho siêu mẫu Ngọc Thúy
POWERED BY ONECMS & INTECH