Lifestyle

Chuyên gia phong thủy gợi ý 3 món đồ nên đặt trên két sắt để thu hút lộc tiền bạc, vận may quanh năm

Hoàng Giang 06/01/2024 16:02

Két sắt là nơi cất giữ tiền bạc và chỉ cần thêm một chi tiết nhỏ cũng giúp thay đổi tài vận trong việc làm ăn, kinh doanh.

Theo quan niệm phong thủy, két sắt không chỉ là nơi để gia chủ lưu trữ tiền bạc và những vật phẩm quan trọng, mà còn được coi là không gian có ảnh hưởng đến tài vận. Những chuyên gia phong thủy cho rằng, mặc dù tài lộc của một người phụ thuộc vào lối sống và sự cố gắng trong công việc, nhưng bày trí két sắt theo phong thủy cũng có thể giúp gia tăng vận khí, đem lại may mắn.

Việc đặt 3 món đồ dưới đây lên két sắt được cho là sẽ thu hút may mắn và đem lại tài lộc cho gia chủ:

1. Tỳ Hưu

Theo truyền thuyết, tỳ hưu được cho là người con thứ 9 của rồng, sinh ra không có hậu môn và chỉ ăn vàng bạc châu báu. Do đó, tỳ hưu thường được xem như biểu tượng của tài lộc và mang lại sự giàu có.

Tỳ Hưu là một loại mãnh thú có sừng và bờm uốn cong, hình dáng giống Kỳ Lân nhưng có đôi cánh, thường xuất hiện trong truyền thuyết cổ xưa. Trong lĩnh vực phong thủy, việc đặt Tỳ Hưu trong nhà được coi là một biện pháp cầu bình an, mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng.

Empty
Tỳ Hưu

Vật phẩm phong thủy này được cho là có khả năng thu hút tài khí, hút lộc từ cả bốn phương về cho các thành viên trong gia đình. Do đó, nhiều người tin rằng việc đặt Tỳ Hưu lên trên két sắt, đồng thời quay mặt hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ, có thể thu hút tài lộc.

Cần lưu ý hướng đặt Tỳ Hưu không nên đối diện với chỗ ngồi hoặc giường ngủ, vì điều này tương đương với việc tự hút đi tài khí của bản thân. Khi đặt trên két sắt, đầu Tỳ Hưu thường được hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ để chiêu tài khí từ cả bốn phương.

2. Thiềm Thừ

Thiềm Thừ xuất phát từ truyền thuyết cổ xưa, được mô tả là một con cóc có 3 chân và trên lưng có chòm sao Đại Hùng. Hình ảnh của Thiềm Thừ thường là một chú cóc ngồi trên tấm thảm châu báu, tiền bạc, vàng thỏi và đôi khi ngậm một đồng tiền trong miệng.

Empty
Thiềm Thừ

Theo quan điểm phong thủy, Thiềm Thừ được coi là một linh vật quý, là biểu tượng của tiền tài và may mắn. Nó được tin rằng có khả năng thu hút tài lộc và mang lại vận may cho gia chủ.

Chính vì vậy, các chuyên gia phong thủy khuyên rằng nên đặt Thiềm Thừ lên trên két sắt. Khác với Tỳ Hưu, việc hướng phần đầu của Thiềm Thừ không nên ra khỏi nhà, đặc biệt là không nên hướng về cửa ra vào nhằm tránh tình trạng mất mát của cải.

3. Tiền xu phong thủy

Tiền xu phong thủy thường được xem là biểu tượng của năng lượng tích cực, thu hút của cải và mang lại sự giàu có, thịnh vượng cho gia chủ. Các đồng xu phong thủy thường được đặt trong két sắt của gia đình, đặc biệt là tiền xu hoa mai với 5 cánh hoặc 10 cánh. Theo phong thủy, có thể hỗ trợ trong việc chiêu tài và và gặp nhiều vận may. Số lượng đồng xu có thể linh hoạt tùy thuộc vào kích thước của két sắt, nhưng cũng cần phải chú ý không nên sử dụng quá nhiều.

Empty
Tiền xu phong thủy

Bên cạnh đó, việc đặt đồng xu trong két sắt cũng được coi là cách để xua đuổi tà khí, đảm bảo không gian trong nhà luôn bình an, giúp gia chủ tránh khỏi những vấn đề sức khỏe và thuận lợi trong công việc.

Theo Sohu

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

>> 5 loại cây phong thủy cần có trong nhà trước năm mới để mọi việc hanh thông, tài lộc đầy nhà

Thời tới cản không nổi, tử vi dự báo 3 con giáp may mắn nhất trong 10 ngày tới, thăng hoa vượt trội, tiền của dồi dào

4 con giáp 'khổ trước sướng sau', tuổi trẻ khó khăn nhưng càng già càng giàu có

5 con giáp có sự nghiệp suôn sẻ, gia đình hạnh phúc năm 2024: Làm việc chăm chỉ sẽ được đền đáp xứng đáng

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/chuyen-gia-phong-thuy-goi-y-3-mon-do-nen-dat-tren-ket-sat-de-thu-hut-loc-tien-bac-van-may-quanh-nam-d114260.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chuyên gia phong thủy gợi ý 3 món đồ nên đặt trên két sắt để thu hút lộc tiền bạc, vận may quanh năm
POWERED BY ONECMS & INTECH