CII: Vợ Tổng Giám đốc đăng ký mua 2 triệu cổ phiếu

11-11-2022 17:26|Nhật Hà

Kết phiên 11/11, CII nằm sàn ở mức 12.400 đồng/cp, tức đã mất gần 50% thị giá sau 3 tháng và giảm 77% từ đỉnh đầu năm.

Bà Phạm Thị Thúy Hằng, vợ ông Lê Quốc Bình, Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM (HOSE: CII) vừa đăng ký mua vào 2 triệu cổ phiếu CII từ ngày 15/11-14/12.

Nếu giao dịch thành công, bà Hằng sẽ nâng sở hữu tại CII từ 0,4% vốn điều lệ, tương ứng 1 triệu cổ phiếu lên 1,19%, tương ứng 3 triệu cổ phiếu.

Trên thị trường, cổ phiếu CII đang trải qua đà giảm sâu. Kết phiên 11/11, CII nằm sàn ở mức 12.400 đồng/cp, tức đã mất gần 50% thị giá sau 3 tháng và giảm 77% từ đỉnh đầu năm. Tạm chiếu theo thị giá này, bà Hằng cần chi khoảng 26,2 tỷ đồng.

Mới đây, ngày 4/11, CII đã gửi email cho cổ đông để trả lời câu hỏi  "Tình hình thị trường BĐS đang gặp khó khăn, thanh khoản thị trường bị sụt giảm mạnh, điều này có tác động trực tiếp hay gián tiếp đến hoạt động kinh doanh và dòng tiền của CII hay không?".

Trong email CII cho biết Công ty CII là nhà đầu tư tài chính trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng, không phải là công ty kinh doanh bất động sản thuần túy.

Tinh đến thời điểm hiện nay, Công ty CII mẹ không có tồn kho bất động sản. Các dự án bất động sản của CII trước đây đều đã được hoàn tất công tác đầu tư và khai thác, gần như đã thu hồi hết vốn và lợi nhuận. Giá trị sản xuất kinh doanh dở dang liên quan đến bất động sản của Công ty CII mẹ gần như bằng 0.

Tặng tiền nhưng cổ đông vẫn không chịu đi họp, Tổng Giám đốc CII nghĩ ra chiêu mới

CII: Tổng Giám đốc Lê Quốc Bình chia sẻ thông tin đấu giá đất Thủ Thiêm

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cii-vo-tong-giam-doc-dang-ky-mua-2-trieu-co-phieu-157785.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
CII: Vợ Tổng Giám đốc đăng ký mua 2 triệu cổ phiếu
POWERED BY ONECMS & INTECH