Cà phê Việt Nam đang tạo nên dấu ấn riêng trên thị trường quốc tế khi các doanh nghiệp lớn liên tục mở rộng thị trường và đạt được những thành tích đáng nể.
Trung Quốc là thị trường có tiềm năng khổng lồ về dân số và mức tiêu thụ cà phê, là điểm đến chiến lược của cả ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.
Hà Nội hiện là một thị trường sôi động trong ngành F&B, ông Phan Minh Thông đã quyết định "chơi lớn" khai trương cửa hàng cà phê vào thời điểm cuối năm.
Trong bối cảnh thị trường chuỗi cà phê Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ nhưng không ít đơn vị phải gánh lỗ, K Coffee có lợi thế nhờ sự hậu thuẫn về tài chính và nguồn cung nguyên liệu từ Phúc Sinh Group.
Nữ hoàng cà phê Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ về thời kỳ mô hình 'bán hàng ký gửi' đang 'hot' bỗng gặp khó tại một số thị trường, khiến Trung Nguyên phải tìm giải pháp mới.