Coteccons (CTD) làm tổng thầu dự án của Tập đoàn quy mô 23 tỷ USD

01-06-2024 09:54|Ánh Nguyệt

Nối tiếp tin vui từ dự án 150 triệu USD của Pandora, Coteccons (CTD) làm tổng thầu dự án Logos Yên Phong IIA tại tỉnh Bắc Ninh.

Mới đây, CTCP Logos Việt Nam BN 2 và CTCP Xây dựng Coteccons (HoSE: CTD) vừa tổ chức lễ động thổ dự án Logos Yên Phong IIA tại xã Hòa Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Theo nội dung hợp tác, Coteccons làm tổng thầu thi công và thiết kế cho dự án này.

Được biết, dự án Logos Yên Phong IIA do CTCP Logos Việt Nam BN 2 làm chủ đầu tư. Trước đó, vào ngày 21/5, Tập đoàn Logos vừa được Tập đoàn Western Pacific bàn giao giấy chứng nhận quyền sử lô đất CN4A của KCN Yên Phong IIA.

Theo thông tin tìm hiểu, Tập đoàn Logos đang có khoảng 11,3 triệu m2 bất động sản được sở hữu và đang được phát triển với tổng tài sản được quản lý trị giá hơn 22,9 tỷ USD, trên 35 liên doanh, trải dài trên các quốc gia Châu Á như Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Singapore...

Sau khi hoàn thành, dự án Logos Yên Phong IIA sẽ là tổ hợp nhà kho, nhà xưởng và văn phòng cho thuê chất lượng cao với diện tích sàn 139.900m2, thu hút các nhà đầu tư thứ cấp trong các lĩnh vực như công nghiệp điện tử, viễn thông, dược phẩm, công nghiệp hỗ trợ, vật liệu mới, chế tạo thiết bị.

Coteccons cho biết sự hợp tác với CTCP Logos Việt Nam BN 2 là khởi đầu cho sự phát triển bền vững với dự án đạt tiêu chuẩn LEED Gold, sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, vận hành hiệu quả.

Trước đó, CTD cũng đón nhận tin vui khi được lựa chọn làm tổng thầu dự án 150 triệu USD của hãng trang sức nổi tiếng thế giới Pandora. Đây là nhà máy đầu tiên của Pandora được xây dựng ngoài Thái Lan với diện tích sàn xây dựng 57.000m2, công suất 60 triệu sản phẩm trang sức mỗi năm.

>> Coteccons (CTD) làm tổng thầu dự án 150 triệu USD của ‘đế chế’ trang sức Pandora

Coteccons (CTD) 'vô tình' gặp khách quen đang muốn đầu tư 200 triệu USD xây nhà máy xe điện tại nơi 'đất khách quê người'

Lần đầu tiên bắt tay với ‘ông lớn’ thép Việt Đức, Coteccons (CTD) trúng thầu dự án 6.300 tỷ tại tỉnh Vĩnh Phúc

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/coteccons-ctd-lam-tong-thau-du-an-cua-tap-doan-quy-mo-23-ty-usd-237030.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Coteccons (CTD) làm tổng thầu dự án của Tập đoàn quy mô 23 tỷ USD
POWERED BY ONECMS & INTECH