CTCP FPT: Hơn 180 lãnh đạo và nhân viên sắp được thưởng "đậm" bằng cổ phiếu

17-03-2023 16:34|Linh Nhi

Lượng cổ phiếu trên bị hạn chế chuyển nhượng trong vòng 10 năm kể từ ngày kết thúc đợt chào bán.

CTCP Tập đoàn FPT (HOSE: FPT) vừa công bố tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên 2023. Cụ thể, trong thông báo mới nhất, Công ty Cổ phần FPT đã công bố Nghị quyết HĐQT về việc triển khai phương án phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho người lao động (ESOP) với đối tượng là cán bộ lãnh đạo cấp cao trong năm 2023 và cán bộ nhân viên có thành tích đóng góp trong năm 2022.

Theo đó, FPT dự kiến phát hành mới hơn 1,8 triệu cổ phiếu ESOP, giá 10.000 đồng/cp cho đối tượng là cán bộ quản lý cấp cao trẻ do HĐQT phê duyệt, có thành tích đóng góp và tiềm năng xây dựng công ty trong tương lai, sẵn sàng cam kết cống hiến lâu dài cho sự phát triển của công ty.

Danh sách đính kèm gồm 4 lãnh đạo, gồm: Tổng Giám đốc FPT; Phó Tổng Giám đốc kiêm CFO FPT đồng thời là Chủ tịch Công ty TNHH FPT Smart Cloud; Phó Tổng Giám đốc FPT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Viễn thông FPT, Chủ tịch Công ty TNHH FPT Digital; và Giám đốc Khối đào tạo Cao đẳng – FPT Polytechnic.

CTCP FPT: Hơn 180 lãnh đạo và nhân viên sắp được thưởng

Lượng cổ phiếu trên bị hạn chế chuyển nhượng trong vòng 10 năm kể từ ngày kết thúc đợt chào bán.

Bên cạnh đó, FPT dự kiến phát hành gần 5,5 triệu cổ phiếu ESOP với giá ưu đãi chỉ 10.000 đồng/cp. Đối tượng được mua là cán bộ nhân viên có Level 4 trở lên và một số cán bộ nhân viên có thành tích đặc biệt, đóng góp quan trọng cho sự phát triển của công ty.

Danh sách nhân viên tham gia mua cổ phiếu đính kèm gồm 179 người. Tổng số lượng phát hành hằng năm không quá 0,5% tổng số cổ phần đang lưu hành tại thời điểm phát hành. Thời hạn chuyển nhượng trong vòng 3 năm

Như vậy sẽ có khoảng 7,3 triệu cổ phiếu ESOP chuẩn bị được FPT phát hành. Thời gian thực hiện dự kiến trong năm 2023. Nguồn vốn thu về dự kiến được bổ dung vốn lưu động.

FPT Retail (FRT) chính thức gia nhập thị trường viễn thông di động

Lãi kỷ lục quý 1/2023, FPT sắp chi 1.100 tỷ đồng trả cổ tức

Nắm giữ kỷ lục chứng trường suốt 23 năm, vì sao BMC chỉ còn là "dĩ vãng"?

Bài thuộc chủ đề Tài chính
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ctcp-fpt-hon-180-lanh-dao-va-nhan-vien-sap-duoc-thuong-dam-bang-co-phieu-174105.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
CTCP FPT: Hơn 180 lãnh đạo và nhân viên sắp được thưởng "đậm" bằng cổ phiếu
POWERED BY ONECMS & INTECH