Xã hội

Cựu người mẫu từng là người mai mối cho Ngọc Trinh và bố chồng tỷ phú U80

Vĩ Hạ 21/06/2024 22:15

Người đẹp từng là một trong những cái tên nổi bật trên các sàn diễn thời trang trong nước. Sau khi kết hôn cùng chồng thiếu gia, cô đã sang Mỹ định cư.

Cựu người mẫu Đào Lan Phương - con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều sinh năm 1983. Cô từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2004, tuy không đạt thứ hạng cao nhưng cuộc thi là bước đệm giúp Đào Lan Phương thuận lợi bước chân vào giới giải trí. Cô được nhiều nhà thiết kế tên tuổi trong nước mời trình diễn thời trang.

Hình ảnh hiếm hoi của Đào Lan Phương khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam (2004). Ảnh: Siêu mẫu Việt Nam

Hình ảnh hiếm hoi của Đào Lan Phương khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam (2004). Ảnh: Siêu mẫu Việt Nam

Khi sự nghiệp đang thăng hoa, cô bất ngờ kết hôn thiếu gia Sammy Hoàng - con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều. Sau khi lập gia đình, cựu người mẫu rút khỏi showbiz, theo chồng sang Mỹ sinh sống.

Những năm gần đây, khi con cái dần khôn lớn thì cô mới xuất hiện trở lại. Lan Phương vẫn khiến nhiều người suýt xoa khi đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng vẫn giữ được sắc vóc gợi cảm và gu thời trang sang chảnh.

Nhan sắc hiện tại của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh: FBNV

Nhan sắc hiện tại của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, cô cũng có cuộc sống sung túc, viên mãn bên gia đình. Được biết, vợ chồng Đào Lan Phương không ở chung với tỷ phú Hoàng Kiều. Biệt thự riêng của vợ chồng cô tọa lạc tại khu Westlake Village (California, Mỹ) cũng có giá trị lên đến hàng triệu đô.

Cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống sang chảnh lên trang cá nhân. Lấy chồng hào môn nên không có gì khó hiểu khi Đào Lan Phương có cuộc sống như "bà hoàng". Cô ở trong biệt thự, được đi chuyên cơ riêng và dùng nhiều đồ hiệu. Gia đình cô cũng thường xuyên qua thăm bố chồng tỷ phú Hoàng Kiều.

Đào Lan Phương di chuyển bằng chuyên cơ riêng. Ảnh: FBNV

Đào Lan Phương di chuyển bằng chuyên cơ riêng. Ảnh: FBNV

Trước đó, Đào Lan Phương từng được biết đến qua mối tình của tỷ phú Hoàng Kiều và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Được biết, một lần tình cờ, Đào Lan Phương gửi ảnh Ngọc Trinh chụp cùng những người mẫu khác của một công ty người mẫu tại chung kết Hoa hậu Quốc gia Hàn Quốc 2016 cho bố chồng. Hình ảnh của Ngọc Trinh trong tấm hình khiến tỷ phú Hoàng Kiều (khi đó 72 tuổi) xao xuyến.

Đào Lan Phương là người mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng. Ảnh: FBNV

Đào Lan Phương là người mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng. Ảnh: FBNV

Đào Lan Phương cũng bất ngờ khi bố chồng để ý tới Ngọc Trinh dù không biết cô khá nổi tiếng tại Việt Nam. Cựu người mẫu cho rằng, tất cả là duyên phận.

Cô từng chia sẻ với truyền thông: "Trong cuộc sống, có nhiều thứ chỉ là tình cờ thoáng qua nhưng nếu có duyên sẽ lắng đọng lại. Cha là một doanh nhân thành đạt, Ngọc Trinh xinh đẹp. Với tôi, hai người họ là trai tài, gái sắc”.

Mối tình ồn ào của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh: FBNV

Mối tình ồn ào của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh: FBNV

Thế nhưng với dư luận lúc đó, mối tình lệch nhau 45 tuổi của Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều là điều chưa từng xảy ra trong showbiz. Dư luận cũng tranh cãi cách con dâu Đào Lan Phương mai mối bạn cùng trang lứa với mình cho bố chồng.

Chuyện tình của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh tốn nhiều "giấy mực" và kéo theo nhiều ồn ào, cuối cùng chỉ kéo dài vỏn vẹn hơn 2 tháng.

Đây là một trong những mối tình ồn ào nhất trong showbiz Việt. Ở cả phía Đào Lan Phương - người mai mối, đến tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đều chịu sự chỉ trích dữ dội từ dư luận, vì sự chênh lệch tuổi tác quá đà và việc công khai "yêu vì tiền".

Sau những ồn ào, hai năm gần đây, Đào Lan Phương cho biết cô thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để phát triển kinh doanh nhưng vẫn làm tròn nhiệm vụ của một người vợ, người mẹ. Cô nàng vừa khai trương cơ sở nha khoa thẩm mỹ hồi tháng 4 và đảm nhận chức CEO.

dao lan phuong hien tai
dao lan phuong hien tai anh1

Đào Lan Phương hiện đang phát triển công việc tại Việt Nam. Ảnh: ST

Cô thường xuất hiện trong những sự kiện ở Việt Nam. Cựu người mẫu chọn các thiết kế giúp cô làm nổi bật lợi thế đường cong.

>> Kết thúc ồn ào cho 'cặp bài trùng' showbiz Việt: Vũ Khắc Tiệp 'dứt tình' Ngọc Trinh sau 20 năm gắn bó

Người đàn ông U70 đứng sau hành trình 'đổi đời' của Ngọc Trinh, lo lắng cho 'nữ hoàng nội y' kể cả khi bị tạm giam

Cậu ấm từng dùng thẻ đen làm thước kẻ, có Maybach 11 tỷ đồng, chi 100 triệu để ngồi cạnh Ngọc Trinh trên máy bay: Nay 'lột xác' với vẻ ngoài nữ tính

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/cuu-nguoi-mau-tung-la-nguoi-mai-moi-cho-ngoc-trinh-va-bo-chong-ty-phu-u80-d125685.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Cựu người mẫu từng là người mai mối cho Ngọc Trinh và bố chồng tỷ phú U80
POWERED BY ONECMS & INTECH