Từ ngày 15/8 đến 15/9, xe tải và xe khách sẽ bị cấm lưu thông ở làn sát dải phân cách giữa, đồng thời tốc độ tối thiểu tại một số làn đường cũng được điều chỉnh.
Tại các tuyến đường như Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, công nhân đang gấp rút lắp đặt hàng rào cứng để phân chia ô tô và xe máy di chuyển riêng. Dự kiến việc lắp đặt hàng rào sẽ hoàn thành trước ngày 30/6.
Cử tri tỉnh Cao Bằng kiến nghị Bộ Xây dựng sớm có chỉ đạo sớm giải quyết vấn đề tổ chức giao thông tại nơi giao nhau với tuyến một chiều thuộc Quốc lộ 3.
Lực lượng chức năng tỉnh Bắc Kạn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân rơi xuống ''hố tử thần'' trên quốc lộ 3B. Tuy nhiên, do hố sâu và ngập nước nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.
Đường 4.800 tỷ đồng nối ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất đã thông toàn tuyến 1 tháng qua nhưng người dân khu vực phía Tây Bắc vẫn phải 'chôn chân' trên đường Cộng Hòa để vào trung tâm TPHCM.
Sở Xây dựng Hà Nội yêu cầu các đơn vị chức năng xén dải phân cách với chiều dài 70m, rộng 3m đồng thời thu hẹp một phần đảo giao thông trên đường Khuất Duy Tiến.
Dự án thành phần 3 cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1 qua địa phận tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do liên danh Tập đoàn Sơn Hải làm chủ đầu tư có chiều dài 19,5km.
Trong số các tuyến phố dự kiến xén bớt vỉa hè, dải phân cách có đường Giảng Võ, Láng Hạ, Lê Văn Lương, Tố Hữu. Đây là những tuyến đường nằm trên lộ trình xe buýt nhanh BRT đi qua với hiện trạng vỉa hè, dải phân cách tồn tại nhiều bất cập.
Mỗi khi lái xe trên đường cao tốc có 2-3 làn, tôi thường chọn đi làn giữa, vì đơn giản đó là nơi an toàn nhất. Trừ lúc vượt xe, chả tội gì phải "ôm" làn bên trái cho khổ.
Cỗ máy đi "lừ lừ" giữa đường và "nhả" ra dải phân cách bê tông liền mạch không những đạt chất lượng đồng đều với tính thẩm mỹ cao mà còn giúp tiết kiệm thời gian thi công, nâng cao năng suất.