Nhân vật

Đám cưới Midu xa hoa cỡ nào?

Phùng Xuân 29/06/2024 - 07:53

Lễ cưới của Midu diễn ra tại một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM vào tối nay (29/6). Với sự đầu tư, chăm chút tỉ mỉ, lễ cưới của Midu và doanh nhân Minh Đạt hứa hẹn sẽ là một trong những lễ cưới “khủng” nhất năm 2024.

Đám cưới Midu xa hoa cỡ nào? - ảnh 1
Ảnh cưới được chụp dưới cái lạnh -6 độ của Paris được Midu chia sẻ

Theo giấy mời, đám cưới nữ diễn viên Midu sẽ diễn ra vào 17h ngày 29/6 tại một trung tâm tiệc cưới ở TP Thủ Đức. Dự kiến, nữ diễn viên sẽ diện 4 chiếc váy cưới trong ngày trọng đại này, trong đó có 1 chiếc đặt may riêng tại Pháp hồi đầu năm nay.

Hôn lễ của Midu cùng chồng thiếu gia có một số quy định như khách mời mặc trang phục trắng hoặc đen, khuyến khích không đưa trẻ em dự tiệc. Ngoài ra, để công tác tiếp đón được diễn ra chu đáo, vợ chồng nữ diễn viên cũng đề nghị khách mời xác nhận tham dự qua mã QR.

Trước khi hôn lễ diễn ra, diễn viên Midu hé lộ không gian tiệc cưới lộng lẫy trên trang cá nhân, thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

Theo đó, cô dâu, chú rể chọn phong cách sang trọng cho sự kiện. Họ thuê trọn khu vực tổ chức đám cưới, trang trí liên tục bốn ngày đêm. Midu còn đặt hàng chục nghìn bông hoa tươi để phủ khắp lối đi, bàn tiệc.

Đám cưới Midu xa hoa cỡ nào? - ảnh 2
Không gian lễ cưới lung linh của Midu cùng doanh nhân Minh Đạt

Theo những hình ảnh phối cảnh tại trung tâm tiệc cưới, không gian buổi lễ trọng đại của Midu và thiếu gia Minh Đạt mang chủ đề "Tuyết mùa hè", lấy gam màu trắng, xanh làm chủ đạo.

Phía Midu hé lộ, lễ cưới trang trí 15.000 bông tuyết pha lê, được thực hiện thủ công trong 200 giờ. Phía sảnh bàn tiệc, sảnh đón khách cũng được bài trí hàng ngàn bông hoa tươi, tạo không gian lãng mạn.

Buổi tiệc cũng được thiết kế tường hoa lộng lẫy, bố trí nhiều chùm đèn pha lê lung linh, nổi bật. Ngay giữa sân khấu, chữ cái MD (chữ cái viết tắt trong tên cô dâu và chú rể: Mỹ Dung - Minh Đạt) được đặt tinh tế trên nền tường hoa.

Đám cưới Midu xa hoa cỡ nào? - ảnh 3
Gam màu trắng, xanh làm chủ đạo trong lễ cưới

Theo chia sẻ, ê-kíp trang trí đã phải mất 6 tháng chuẩn bị, 4 ngày thi công để tạo nên khung cảnh "tiệc cưới cổ tích" cho Midu. Cô dâu cũng dành nhiều thời gian để có mặt theo dõi đơn vị thi công dựng sân khấu, tham gia trang trí các tiểu cảnh.

Đám cưới Midu xa hoa cỡ nào? - ảnh 4
Bộ ảnh cưới mới nhất được Midu chia sẻ

Trước ngày trọng đại, Midu cũng gấp rút xử lý các công việc cá nhân để dành trọn tháng 6 cho buổi lễ trọng đại.

Trước thềm lễ cưới, Midu và Minh Đạt cũng tung nhiều bộ ảnh cưới, được thực hiện trong studio. Cô dâu diện nhiều mẫu đầm được thiết kế riêng từ các NTK Việt. Theo tiết lộ, các mẫu váy đính pha lê swarovski, đá quý cầu kỳ có giá vài trăm triệu đồng.

Lễ cưới của Midu diễn ra vào tối nay, dự kiến quy tụ dàn sao của showbiz Việt như Quốc Trường, Mai Phương Thúy, Jun Vũ, vợ chồng Tronie Ngô, Kiều Ngân...

>> Lộ diện visual bừng sáng của Midu trong ngày vu quy với thiếu gia nhựa Duy Tân

Lộ diện visual bừng sáng của Midu trong ngày vu quy với thiếu gia nhựa Duy Tân

Tiềm lực Nhựa Duy Tân - doanh nghiệp gia đình chồng Midu mạnh cỡ nào?

Theo thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/tai-chinh/dam-cuoi-midu-xa-hoa-co-nao-123643.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Đám cưới Midu xa hoa cỡ nào?
POWERED BY ONECMS & INTECH