Lifestyle

Đặng Thu Thảo khoe khéo làn da U40 đẹp không tỳ vết, vô tình tiết lộ bí quyết là bước dưỡng da mà chị em hay bỏ quên

Nhật Linh 26/10/2023 - 09:35

Ở tuổi 32, "thần tiên tỷ tỷ" chẳng cần trang điểm cầu kì mà vẫn xinh đẹp rạng ngời.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 ở Bạc Liêu. Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, cô là Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long cùng năm. Thời điểm bắt đầu nổi tiếng, Đặng Thu Thảo là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế trong nước, xuất hiện thường xuyên trên các sàn runway. Năm 2017, Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín sau ba năm tìm hiểu. Tháng 3/2018, hoa hậu sinh con gái đầu lòng, hai năm sau có bé trai thứ hai.

Đặng Thu Thảo là hình mẫu đẹp mà nhiều cô gái hướng tới: vẻ ngoài cuốn hút và đời tư trong sạch, không scandal. Nhưng để giữ vững được hình ảnh đẹp của mình trong mắt khán giả, Hoa hậu sinh năm 1991 cho biết cô luôn phải nỗ lực hết mình từ việc học tập, sinh hoạt hàng ngày cho đến cách giữ gìn, chăm sóc cho bản thân.

Mặc cho mỗi năm có hàng chục Hoa - Á hậu ra đời nhưng người ta vẫn luôn nhắc đến Đặng Thu Thảo với danh xưng "Hoa hậu của các Hoa hậu", "thần tiên tỷ tỷ"... Vẻ ngoài ngày càng nhuận sắc cộng với việc duy trì hình ảnh đẹp suốt bao năm đã giúp nàng Hậu quê Bạc Liêu giữ vững vị trí trong lòng người hâm mộ, chưa một mỹ nhân nào có thể vượt qua.

Đặng Thu Thảo ở tuổi 32

Đặng Thu Thảo ở tuổi 32

Đặng Thu Thảo được khán giả khen có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Sau đám cưới, hoa hậu rút khỏi các hoạt động giải trí để chăm lo gia đình. Thời gian đầu, mỹ nhân kín tiếng về đời tư do muốn có sự yên bình. Khi các con bắt đầu lớn, Đặng Thu Thảo thoải mái hơn trong việc công khai hình ảnh, cập nhật hoạt động thường ngày.

Trong một đoạn clip khoe cận cảnh làn da trước khi đi ngủ lên mạng xã hội, có thể thấy, mặt mộc khi đã qua ngưỡng 30 của nàng hậu vẫn trắng mịn, căng tràn sức sống khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Bên cạnh đó, Đặng Thu Thảo còn thừa nhận bản thân rất thích chăm da và muốn nhìn thấy cánh tay của những tín đồ skincare giống cô.

Trong clip, nàng Hậu sinh năm 1991 tích cực xoay nhiều góc mặt để chứng minh nhan sắc không góc chết. Nhìn vào vẻ ngoài tươi trẻ của Đặng Thu Thảo, chẳng ai nghĩ cô đã là mẹ của hai nhóc tì vì nhan sắc không hề kém cạnh các thiếu nữ tuổi đôi mươi.

hh1

Mới đây, trên tài khoản Tiktok cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã tiết lộ chu trình chăm sóc da cuối ngày, Đặng Thu Thảo cho thấy ngoài các bước cơ bản như tẩy trang, rửa mặt, cô đặc biệt chú trọng khâu dưỡng ẩm. Chu trình skincare buổi tối của cô đã nhận được gần 300K tương tác ở Tiktok.

Quá trình làm sạch da, bà mẹ hai con ưu tiên sử dụng nước tinh khiết hoặc nước máy lọc nhằm hạn chế kích ứng, tránh để da tiếp xúc nhiều với các loại hóa chất khử khuẩn có trong nước.

hh2
Empty

Sau khi da được làm sạch mỹ phẩm, mồ hôi, bụi bẩn, Đặng Thu Thảo sử dụng essence nhằm bổ sung độ ẩm cấp tốc cho da, cân bằng độ pH. Cô thường thấm ướt essence với bông tẩy trang, sau đó đắp trực tiếp lên da khoảng vài phút. Tiếp đó, người đẹp dùng serum chứa thành phần HA có tác dụng bổ sung độ ẩm, giữ ẩm lâu hơn, đồng thời làm dịu da, nhờ đó ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện.

Bước tiếp theo, Đặng Thu Thảo thoa thêm một lớp serum có chức năng chống lão hóa, se khít lỗ chân lông.

Empty

Vùng da quanh mắt cũng được cô chú trọng chăm sóc, thoa kem dưỡng mắt một cách nhẹ nhàng nhằm cải thiện nếp gấp, quầng thâm. Tiếp theo, người đẹp thoa mặt nạ ngủ cho môi để hạn chế khô nẻ, cải thiện độ mềm mượt, căng bóng.

hh6

Cuối cùng là bước massage với cây lăn mặt. Nhiều chị em thường thiếu bước này vì đa số không đủ kiên nhẫn với bản thân. Song khi bước qua tuổi 30, bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc massage như thế nào trong việc nâng cơ, cái thiện nếp nhăn ở đuôi mắt, bọng mắt và cả khóe miệng.

hh7

10 dấu hiệu cho thấy cha mẹ đang nghiêm khắc quá mức, đẩy con cái vào trạng thái mệt mỏi, tổn thương lòng tự trọng

Vị võ tướng bí ẩn của Lưu Bị có địa vị cao hơn Quan Vũ, Trương Phi: Sử gia không dám ghi chép, nguyên nhân do đâu?

Người mẹ 64 tuổi khao khát tìm lại con gái đã thất lạc hơn 40 năm để trao thừa kế tiền tỷ, cảnh sát thu thập dữ liệu để xác định danh tính

Đại gia Việt kín tiếng từng tổ chức siêu đám cưới 100 tỷ cho ái nữ: Sử dụng gần 35 tấn hoa tươi, của hồi môn là công ty 300 tỷ đồng

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/dang-thu-thao-khoe-kheo-lan-da-u40-dep-khong-ty-vet-vo-tinh-tiet-lo-bi-quyet-la-buoc-duong-da-ma-chi-em-hay-bo-quen-d110396.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Đặng Thu Thảo khoe khéo làn da U40 đẹp không tỳ vết, vô tình tiết lộ bí quyết là bước dưỡng da mà chị em hay bỏ quên
POWERED BY ONECMS & INTECH