Doanh nghiệp

DreamPlex của thiếu gia nhà Trung Thuỷ Group sáng lập nợ 11 tháng bảo hiểm xã hội

Hoàng Hiếu 04/07/2024 - 22:45

Ông Nguyễn Trung Tín là cổ đông sáng lập DreamPlex được biết đến là thiếu gia của Tập đoàn Trung Thủy, và là chồng của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Mới đây, theo công bố của BHXH TP. Hồ Chí Minh, tính đến hết 31/5/2024, Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DreamPlex đang nợ 11 tháng bảo hiểm, tổng số tiền hơn 1,3 tỷ đồng.

Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DreamPlex được biết đến như là một "đứa con" của Ông Nguyễn Trung Tín, thiếu gia của Tập đoàn Trung Thủy. Công ty này được thành lập tháng 8/2015 với vốn điều lệ ban đầu 20 tỷ đồng.

Cổ đông sáng lập gồm: Công ty TNHH Hush Creative góp 90%, bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết sở hữu 5% và ông Nguyễn Trung Tín góp 5% vốn điều lệ. Ông Tín cũng đồng thời giữ chức tổng giám đốc của doanh nghiệp này.

Đến giữa năm 2021, ông Nguyễn Trung Tín đã nhường lại vị trí Tổng Giám đốc cho ông Jonash Shahn Levey (quốc tịch Mỹ). Cùng lúc, công ty tăng vốn lên 43,2 tỷ đồng.

Theo giới thiệu, DreamPlex là mô hình co-op working space, cung cấp không gian làm việc mở do doanh nhân Trung Tín sáng lập.

DreamPlex có 6 cơ sở, trong đó 5 địa điểm tại TP. Hồ Chí Minh (quận 1, quận 2 và quận 3), và 1 địa điểm tại Hà Nội. DreamPlex cũng gây chú ý khi đây là một trong những địa điểm dừng chân của Tổng thống Mỹ Barack Obama trong chuyến thăm Việt Nam vào năm 2016.

Ông Nguyễn Trung Tín được biết đến là thiếu gia của Tập đoàn Trung Thủy – tập đoàn bất động sản có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh và là chồng của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

DreamPlex của 'thiếu gia' nhà Trung Thuỷ Group sáng lập nợ 11 tháng bảo hiểm xã hội
Ông Nguyễn Trung Tín, nguồn: Internet

CTCP Tập đoàn Trung Thủy (TT Group) thành lập tháng 5/2007 do bà Dương Thanh Thủy là người đại diện theo pháp luật.

Tháng 1/2019 TT Group bất ngờ tiến hành tăng vốn điều lệ từ 200 tỷ đồng lên 800 tỷ đồng, tương ứng gấp 4 lần vốn điều lệ ban đầu. Tháng 3/2019 ông Nguyễn Văn Trung lên giữ vị trí Chủ tịch HĐQT.

Trung Thủy Group chính là chủ nhân của thương hiệu thời trang miss áo dài nổi tiếng một thời. Bà Dương Thanh Thủy, cổ đông sáng lập TT Group, khởi nghiệp bằng nghề kinh doanh các mặt hàng thủ công mỹ nghệ.

Từ những năm 1997, thương hiệu Miss áo dài ra đời, là tiền thân của Tập đoàn Trung Thủy ngày nay. Thậm chí các công trình xây dựng gắn với TT Group, có tòa nhà Miss áo dài buildings với thiết kế mềm mại lấy cảm hứng từ tà áo dài Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Trung vừa là chủ tịch HĐQT Trung Thủy Group và cũng được biết đến là người đứng tên rất nhiều doanh nghiệp trong hệ sinh thái TT Group.

>>Phó tổng giám đốc ngân hàng và sếp công ty thanh toán bị hacker rút mất tiền tỷ

Kinh doanh có lãi, thù lao lãnh đạo 'xông xênh', Sữa Hà Nội (HNM) vẫn nợ bảo hiểm xã hội 16 tỷ đồng

Tập đoàn Hòa Bình (HBC) nợ bảo hiểm xã hội gần 40 tỷ đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dreamplex-cua-thieu-gia-nha-trung-thuy-group-sang-lap-no-11-thang-bao-hiem-xa-hoi-241026.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
DreamPlex của thiếu gia nhà Trung Thuỷ Group sáng lập nợ 11 tháng bảo hiểm xã hội
POWERED BY ONECMS & INTECH