Tài chính Ngân hàng

'Đập hộp' đồ công nghệ dễ dàng hơn với thẻ tín dụng OCB

Thủy Trúc 14/09/2024 - 15:44

Các sản phẩm thẻ của OCB cũng luôn được thiết kế “may đo” phù hợp với nhu cầu, sở thích của từng khách hàng.

"Chốt đơn tiện nghi – nâng tầm chuẩn sống” là chương trình ưu đãi mà Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) mới tung ra. Chương trình dành riêng cho chủ thẻ tín dụng OCB khi mua sắm tại các hệ thống phân phối thiết bị điện tử - điện máy uy tín trên toàn quốc.

Theo đó, khi mua sắm tại FPT Shop (FPT), Nguyễn Kim, CellphoneS, điện máy Chợ Lớn, di động Việt, điện máy Xanh, Thế giới di động (MWG) và TopZone, chủ thẻ sẽ được giảm ngay 500 nghìn đồng cho mỗi đơn hàng hoặc sản phẩm từ 10 triệu đồng trở lên. Đặc quyền này được áp dụng với tất cả các dòng thẻ tín dụng quốc tế của OCB.

'Đập hộp' đồ công nghệ dễ dàng hơn với thẻ tín dụng OCB
Với chương trình “Chốt đơn tiện nghi – nâng tầm chuẩn sống”, các tín đồ công nghệ thỏa sức tận hưởng ưu đãi khi sở hữu thẻ OCB

Bên cạnh đó, các sản phẩm thẻ của OCB cũng luôn được thiết kế “may đo” phù hợp với nhu cầu, sở thích của từng khách hàng.

Đầu tiên, OCB Mastercard Platinum – dòng thẻ hoàn tiền đa lĩnh vực lên đến 18 triệu đồng/năm. Riêng các giao dịch mua sắm công nghệ, điện tử, điện máy trực tuyến được hoàn 10%.

Còn OCB Installment Mastercard Platinum hiện đang là dòng thẻ đang được thị trường cực kỳ ưa chuộng. Không sở hữu đặc quyền hoàn tiền, nhưng thẻ tín dụng OCB Installment Mastercard Platinum lại mang đến giải pháp tài chính linh hoạt hơn, là trả góp tự động.

Đây là dòng thẻ tín dụng trả góp đầu tiên tại Việt Nam cho phép trả góp mọi nhu cầu chi tiêu. Thanh toán trả góp cùng thẻ OCB Installment Mastercard Platinum siêu dễ với 4 không: Không lãi suất, không phí chuyển đổi, không giới hạn giá trị giao dịch và không cần đăng ký.

Với những tín đồ yêu công nghệ, khi các công ty hàng đầu thế giới đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm ấn tượng, khởi động cho mùa “đập hộp” đầy náo nhiệt, ắt hẳn sẽ khó có thể bỏ qua những siêu phẩm này.

Do vậy, khi sở hữu thẻ tín dụng OCB, chủ thẻ sẽ có đa dạng sự lựa chọn các dịch vụ như: Trả góp giao dịch, trả góp dư nợ, ưu đãi phí, lãi khi trả góp tại hệ thống đối tác liên kết, kích hoạt và sử dụng thẻ sớm với Apple Pay, Google Wallet , hoặc ưu đãi giảm giá khi chi tiêu tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada,...

'Đập hộp' đồ công nghệ dễ dàng hơn với thẻ tín dụng OCB
Khách hàng sẽ được nhận vali du lịch cao cấp khi đăng ký mở thẻ trong tháng 9

Cũng trong tháng 9 này, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi miễn phí thường niên năm đầu cho cả thẻ chính, thẻ phụ khi đăng ký mở thẻ và thêm vào đó là 01 vali du lịch cao cấp trị giá đến 1,5 triệu đồng khi đạt điều kiện giao dịch chi tiêu.

Đặc biệt, bộ sưu tập vali được OCB thiết kế tinh tế, màu sắc độc bản, phiên bản nhập khẩu giới hạn với chính sách bảo hành lên đến 5 năm để khách hàng thêm sẵn sàng vi vu cho mùa du lịch Thu – Đông sắp tới.

>> OCB đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng tài sản

OCB chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức 20%

OCB đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng tài sản

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dap-hop-do-cong-nghe-de-dang-hon-voi-the-tin-dung-ocb-248914.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
'Đập hộp' đồ công nghệ dễ dàng hơn với thẻ tín dụng OCB
POWERED BY ONECMS & INTECH