“Đắt xắt ra miếng”, Agribank rao bán căn nhà diện tích 100m2 với giá 54,6 tỷ đồng

07-10-2022 07:43|Hồ Nga

Tương ứng giá bán bình quân nhà gắn liền với đất tại quận Hoàn Kiếm này khoảng 541 triệu đồng/m2.

Đơn vị quản lý tài sản của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank AMC TLD) thông báo đấu giá tài sản đảm bảo cho khoản vay của Công ty TNHH AJMAL Việt Nam tại Agribank chi nhánh Hà Thành.

Tài sản đảm bảo mang ra đấu giá là quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tọa lạc tại thửa đất số 798/1F, tờ bản đồ số A18 lập 1956, địa chỉ số 110 phố Hàng Buồm, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Lô đất có diện tích 100,8m2 – là đất sử dụng riêng, là đất ở tại đô thị, có thời hạn sử dụng lâu dài.

Tài sản gắn liền với đất là căn nhà ở, có diện tích sàn 205,2m2 là nhà cấp 3+4.

Agribank cho biết tài sản nêu trên được đấu giá theo nguyên trạng (bao gồm nguyên trạng tài sản bảo đảm cho khoản nợ, tình trạng pháp lý và các rủi ro tiềm ẩn), phương thức “có sao bán vậy”. Người tham gia đấu giá được tạo điều kiện tham khảo tất cả các hồ sơ của tài sản. Trường hợp đồng ý tham gia đấu giá có nghĩa là người tham gia đấu giá đã chấp nhận mọi rủi ro đối với việc mua tài sản đấu giá, cam kết không khiếu nại, khiếu kiện và không có các hình thức pháp lý tương tự khiếu nại, khiếu kiện đối với việc đấu giá tài sản cũng như đối với các nội dung khác có liên quan đến đấu giá. Agribank Chi nhánh Hà Thành, Agribank AMC LTD và Công ty đấu giá không chịu trách nhiệm về chất lượng, số lượng, tình trạng pháp lý của tài sản đấu giá.

Người tham gia đấu giá tài sản có trách nhiệm tự xem xét, tự tìm hiểu để xác định tình trạng thực tế của tài sản trước khi đăng ký tham gia đấu giá và cam kết nhận tài sản trúng đấu giá theo hiện trạng đã xem, tìm hiểu trước đó.

Trường hợp diện tích đất và tài sản gắn liền với đất thực tế khác biệt so với diện tích trên giấy chứng nhận thì người mua tài sản đấu giá có nghĩa vụ tự liên hệ, làm việc với các cơ quan, đơn vị có chức năng hoàn thiện hồ sơ pháp lý, thực hiện thủ tục sang tên, chuyển quyền sở hữu theo quy định và chịu mọi chi phí phát sinh.

Giá khởi điểm cho khối tài sản này là hơn 54,6 tỷ đồng – tương ứng giá khởi điểm cho mỗi m2 nhà ở gắn liền với đất ở quận Hoàn Kiếm này lên tới trên 541 triệu đồng.

Công ty TNHH AJMAL Việt Nam có địa chỉ trụ sở tại số 110 phố Hàng Buồm, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội – là lô đất Agribank rao bán lần này. Công ty thành lập tháng 9/2016 nhưng đã tạm thời đóng cửa nghỉ kinh doanh có thời hạn từ tháng 9/2018 – chỉ 2 năm sau khi thành lập. 

Khu du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng Cúc Phương rộng 100ha được Agribank “đại hạ giá”

“Đắt xắt ra miếng”, Agribank rao bán căn nhà diện tích 100m2 với giá 54,6 tỷ đồng

Agribank rao bán đất của một doanh nghiệp giá khởi điểm 20 tỷ đồng

Thêm doanh nghiệp xăng dầu bị ngân hàng rao bán nợ

Chứng khoán Agribank (AGR): Khả năng thu hồi khoản nợ gần 600 tỷ đồng tại Vinashin bằng 0

Cổ phiếu tăng gần 160% sau một năm, Agriseco (AGR) dự chi gần 151 tỷ đổng trả cổ tức

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dat-xat-ra-mieng-agribank-rao-ban-can-nha-dien-tich-100m2-voi-gia-546-ty-dong-152261.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
“Đắt xắt ra miếng”, Agribank rao bán căn nhà diện tích 100m2 với giá 54,6 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH