Theo đề án, từ nay đến năm 2030 và định hướng đến 2050, TP. HCM dự kiến bố trí khoảng 950.000 tỷ đồng để đầu tư hạ tầng giao thông, phục vụ cho việc tạo quỹ đất TOD và các dự án tái định cư trên diện tích khoảng 12.800ha.
VNDirect Research kỳ vọng HHV sẽ nhận 1.180 tỷ đồng vốn góp Nhà nước tại dự án Hầm đường bộ qua Đèo Cả trong quý IV/2024. Tuy nhiên, việc vỡ phương án tài chính tại BOT La Sơn - Tuý Loan và cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn sẽ tiếp tục gây áp lực nợ vay lên doanh nghiệp.
CTCP Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả (HHV) trúng thầu ba gói bảo dưỡng dự án cao tốc ngay trong nửa đầu tháng 8, tạo động lực mạnh mẽ cho cổ phiếu hồi phục.
Giao thông Đèo Cả, với phương châm Tam quản: Quản người - quản việc - quản lợi ích, cùng triết lý “mọi con đường phải có đích đến”, đã bám sát các chi tiêu, hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Tập đoàn Đèo Cả cần tới nhiều tỷ USD để đầu tư khoảng 400km đường cao tốc và đường vành đai dự kiến từ nay đến năm 2030. Tập đoàn đã đưa ra mô hình PPP++ nhằm đa dạng hoá việc huy động vốn.