Đề thi tốt nghiệp THPT 2023 môn Ngữ văn chính thức

28-06-2023 11:40|Quỳnh Trang

Sáng 28/6, thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trên cả nước sẽ làm bài môn Ngữ văn theo hình thức thi tự luận, trong thời gian 120 phút.

Từ 6 giờ sáng nay, nhiều thí sinh và phụ huynh đã rời khỏi nhà để chuẩn bị cho ngày thi đầu tiên. Với buổi thi môn tự luận, thí sinh có thể được ra khỏi phòng thi và khu vực thi sau khi hết 2/3 thời gian làm bài nhưng phải nộp bài kèm theo đề thi, giấy nháp trước khi ra khỏi phòng thi.

Trong thời gian dự thi, trường hợp cần thiết, cấp bách thí sinh ra khỏi phòng thi phải chịu sự giám sát của cán bộ coi thi.Việc ra khỏi phòng thi, khu vực thi của thí sinh trong trường hợp cần cấp cứu phải có sự giám sát của công an cho tới khi hết giờ làm bài của buổi thi và do trưởng điểm thi quyết định.

Thí sinh xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân trước khi vào phòng thi. Mỗi buổi thi, thí sinh đến chậm quá 15 phút sau khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài sẽ không được vào điểm thi để dự thi.

Trước khi làm bài thi, thí sinh phải ghi đầy đủ số báo danh và thông tin vào đề thi, giấy thi, phiếu trả lời trắc nghiệm, giấy nháp. Khi nhận đề thi, thí sinh phải kiểm tra kỹ số trang và chất lượng các trang in. Nếu phát hiện thấy đề thiếu trang hoặc rách, hỏng, nhòe, mờ phải báo ngay với cán bộ trong phòng thi để được xử lý.

Sau đây là đề chính thức môn Ngữ văn thi tốt nghiệp THPT 2023:

Theo Vietnamnet, thầy Nguyễn Phước Bảo Khôi, Khoa Ngữ văn, Trường ĐH Sư Phạm TP.HCM, nhận định đề thi không quá bất ngờ, cấu trúc phù hợp. Dự kiến phổ điểm trung bình từ 6- 7 điểm.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 cận kề, thí sinh cần chuẩn bị gì để làm bài thi tốt?

6 điểm mới cần ghi nhớ trong kì thi tốt nghiệp THPT 2023

EVNHANOI: Bố trí 6.500 ca trực bảo đảm điện kỳ thi tốt nghiệp THPT

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/de-thi-tot-nghiep-thpt-2023-mon-ngu-van-chinh-thuc-189647.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Đề thi tốt nghiệp THPT 2023 môn Ngữ văn chính thức
POWERED BY ONECMS & INTECH