Develon đẩy mạnh chiến lược trở thành thương hiệu dẫn đầu về điện khí hóa

28-11-2023 13:36|PV

Tại “Hội nghị đại lý châu Á - 2023”, hãng Develon (Hàn Quốc) đưa ra những thông điệp quan trọng, hoạch định các chiến lược phát triển toàn diện trong hành trình toàn cầu hóa của mình.

Ngày 18,19/11/2023, Develon tổ chức “Hội nghị đại lý châu Á - 2023” tại Thái Lan. Theo công bố, năm 2023 hãng tiếp tục chú trọng mảng kinh doanh thiết bị máy móc xây dựng, chiếm vai trò quan trọng trong các lĩnh vực kinh doanh của công ty. Đồng thời, hướng tới năm 2024 với chiến lược đồng bộ trên quy mô toàn cầu, thể hiện qua việc thay đổi tên thương hiệu từ Doosan sang Develon và triển khai các định hướng kinh doanh đồng bộ trên quy mô toàn cầu cùng slogan “Tiến tới tương lai với sự đổi mới”. 

Theo Develon, chiến lược này khẳng định cam kết đột phá giúp định hình Develon thành một thương hiệu dẫn đầu về điện khí hóa và tự động hóa và cung cấp máy công trình trên toàn cầu.

img 50291.jpg
“Hội nghị đại lý Châu Á - 2023” vào tháng 11/2023 tại Thái Lan của thương hiệu Develon
img 50302.jpg
Đại diện công ty TNHH DCC chụp ảnh cùng ông Seunghyun Oh - Giám đốc điều hành Develon

Sự kiện “Hội nghị đại lý Châu Á - 2023” thu hút hơn 70 người và các nhà phân phối của hãng tại khu vực châu Á. Công ty TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại (DCC) là đại diện đơn vị phân phối thương hiệu máy Develon tại Việt Nam đã góp mặt tại sự kiện. 

img 50313.jpg
 Ông Hà Mạnh Hùng - Phó giám đốc công ty DCC chia sẻ về kế hoạch 2023 và định hướng năm 2024 cho Develon tại thị trường Việt Nam

Năm 2024,  Develon cho biết sẽ tập trung chiến lược chăm sóc khách hàng, đặt khách hàng là mục tiêu trung tâm, đáp ứng tối đa nhu cầu về sản phẩm, thông qua những cải tiến về kỹ thuật và công nghệ được áp dụng trong từng dòng máy công trình. 

Bên cạnh đó, Develon sẽ đồng hành cùng các đối tác hướng đến mục tiêu lớn hơn, không chỉ trong phạm vi khu vực châu Á mà còn mở rộng ra toàn cầu. Hành trình này sẽ bắt đầu từ việc củng cố mạnh mẽ hệ thống đại lý. Để đạt được điều này, thương hiệu chú trọng vào sự kết nối chặt chẽ thông qua thấu hiểu về nhu cầu thị trường và thách thức tại địa phương. 

Ông Seunghyun Oh - Giám đốc điều hành Develon chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tích cực tiếp thu mọi ý kiến và phấn đấu lọt vào top 5 toàn cầu vào năm 2025”. 

Khẳng định này của lãnh đạo Develon được coi không chỉ là tuyên bố mục tiêu về chiếm lĩnh thị trường mà còn là cam kết đẩy mạnh cải tổ và tạo giá trị thực cho khách hàng. 

img 50324.jpg
 Sản phẩm máy công trình DX220LC(A) - 2M phân khúc 20 tấn của thương hiệu Develon

Trong năm 2024, công ty dự kiến ra mắt hai sản phẩm mới, gồm: máy công trình DX220LC(A) - 2M phân khúc 20 tấn và DX450LC - 7M trong phân khúc 45 - 50 tấn.

img 50335.jpg
Sản phẩm máy công trình DX450LC - 7M phân khúc 40 -50 tấn của thương hiệu Develon

DX220LC(A) - 2M và DX450LC - 7M là dòng sản phẩm máy công trình thế hệ mới với sự nổi bật tiên phong trong công nghệ và hiệu suất, với thiết kế tối ưu đem lại sự vững vàng kết hợp với chất liệu sản phẩm cao cấp cùng hiệu suất tối đa. Sản phẩm này cũng tích hợp các tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến để đem lại tính bền bỉ và tiện lợi về một sản phẩm trong ngành công nghiệp xây dựng

Công ty TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại (DCC) là đơn vị phân phối trực tiếp các sản phẩm máy công trình Develon tại Việt Nam. Là đối tác đồng hành cùng Develon, DCC cam kết không chỉ đảm bảo các sản phẩm máy công trình chất lượng từ Develon được đưa đến khách hàng mà còn xây dựng vị thế cũng như giá trị thương hiệu vững mạnh tại Việt Nam.  

Bích Đào

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/develon-day-manh-chien-luoc-tro-thanh-thuong-hieu-dan-dau-ve-dien-khi-hoa-2220188.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Develon đẩy mạnh chiến lược trở thành thương hiệu dẫn đầu về điện khí hóa
POWERED BY ONECMS & INTECH