Digiworld lên tiếng về việc DGW "nằm sàn" nhiều phiên, khẳng định lãnh đạo không bao giờ bán cổ phiếu

14-11-2022 16:31|Thu Trang

Đóng cửa ngày 14/11, mã DGW của CTCP Thế Giới Số giảm về mức 39.500 đồng/cp, tức mất  34% kể từ đầu tháng 11.

Mới đây, CTCP Thế Giới Số (HOSE: DGW) đã có thông tin cập nhật đến nhà đầu tư về tình hình kinh doanh hiện tại và diễn biến tiêu cực của giá cổ phiếu trong thời gian qua.

Trong 7 phiên gần nhất, DGW đã giảm đến 6 phiên, trong đó có tới 4 phiên sàn. Đóng cửa ngày 14/11, DGW giảm về mức 39.500 đồng/cp, tức mất  34% kể từ đầu tháng 11.

DGW cho rằng việc giá cổ phiếu giảm mạnh trong thời gian qua đến từ ảnh hưởng chung của thị trường chứng khoán. Công ty khẳng định hoạt động kinh doanh và tình hình tài chính của Công ty vẫn bình thường.

Về việc sở hữu cổ phiếu của Ban lãnh đạo, DGW cho biết HĐQT hiện tại gồm 5 người, trong đó có 2 thành viên độc lập không sở hữu cổ phiếu, 3 thành viên còn lại sở hữu cổ phiếu thông qua các công ty TNHH do cá nhân làm chủ.

Theo đó, cổ phiếu trong các công ty này là cổ phiếu chưa lưu ký, không thể mua bán trên sàn giao dịch chứng khoán. Qua đây, Ban lãnh đạo DGW cam kết với nhà đầu tư  sẽ không bao giờ bán cổ phiếu DGW. Tổng số lượng cổ phiếu các công ty đang nắm giữ là hơn 74,2 triệu cổ phiếu, tương đương 45% vốn của DGW.

Ngày 7/11 vừa qua, HĐQT DGW đã thông qua nghị quyết về phương án phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho người lao động (ESOP). Theo đó, Công ty dự kiến phát hành 4 triệu cổ phiếu thưởng cho người lao động theo danh sách do HĐQT quyết định với giá bán 10.000 đồng/cp.

Thời gian thực hiện dự kiến vào quý 4/2022 và 1/2023. Cổ phiếu ESOP sẽ bị hạn chế chuyển nhượng 1 năm. Thời gian hết hạn chế của đợt phát hành gần nh

Kế hoạch kinh doanh 2024 của Digiworld: Kỳ vọng vào “show diễn” của các ngành hàng mới

Eo biển độc nhất thế giới: Sở hữu một loạt cây cầu và đường hầm khổng lồ nối liền châu Á với châu Âu, phá vỡ nhiều kỷ lục

Digiworld bắt tay Poly cung cấp giải pháp ‘phòng họp thông minh tích hợp công nghệ cao’

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/digiworld-len-tieng-ve-viec-dgw-nam-san-nhieu-phien-khang-dinh-lanh-dao-khong-bao-gio-ban-co-phieu-158101.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Digiworld lên tiếng về việc DGW "nằm sàn" nhiều phiên, khẳng định lãnh đạo không bao giờ bán cổ phiếu
POWERED BY ONECMS & INTECH