Doanh nghiệp

Doanh nghiệp năng lượng sạch tôn chỉ sự chính trực

Lê Hoa 26/07/2023 - 19:52

Công ty TNHH Năng lượng xanh An Gia hiện là một trong những công ty cung cấp dịch vụ tư vấn lắp đặt điện mặt trời áp mái được nhiều nhà đầu tư hàng đầu lựa chọn làm đối tác.

Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia sản xuất và phát triển điện mặt trời tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực. Sau giai đoạn thị trường bùng nổ năm 2019, hiện nay những doanh nghiệp còn ở lại trên thị trường được đánh giá là những đơn vị đã định hình được chính mình và xây dựng văn hóa doanh nghiệp để phát triển, vươn xa.

Là một doanh nghiệp tham gia thị trường năng lượng sạch từ năm 2019, Công ty TNHH Năng lượng Xanh An Gia (AG Green Energy) ra đời với phương châm nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng, bảo vệ môi trường, cung cấp các giải pháp năng lượng xanh bằng sự chính trực trong tư vấn, lắp đặt và bảo trì công trình điện mặt trời.

Tại An Gia Green Energy, chính trực là giá trị cốt lõi trong hoạt động.

Chính trực là minh bạch

Theo lãnh đạo An Gia Green Energy mỗi một doanh nghiệp tham gia trên thị trường đều xác định cho doanh nghiệp một chiến lược văn hóa để thực hiện. Với An Gia, giá trị cốt lõi chính là sự chính trực. Sự chính trực thể hiện trước tiên ở minh bạch. Ông An Đình Nhã, Giám đốc, Nhà sáng lập AG Green Energy cho rằng một doanh nghiệp bước vào thị trường kinh doanh ngoài lợi nhuận, yếu tố luôn song hành đó chính là trách nhiệm với xã hội. Doanh nghiệp xác định: nộp thuế đầy đủ, minh bạch trong giấy tờ, minh bạch trong sổ sách hóa đơn chính là phương châm chính trực để hoạt động. 

Ông An Đình Nhã phát biểu trong một cuộc họp với đối tác Kinh doanh.

Chúng tôi vận động khách hàng và đối tác hiểu và thực hiện điều này, có thể luôn đáp ứng hóa đơn chứng từ minh bạch cho khách hàng sẽ dẫn doanh nghiệp thua thiệt 10% khi cạnh tranh về giá, nhưng bù lại chúng tôi đạt được sự tin tưởng tuyệt đối. Chỉ có hàng tốt, hàng uy tín có xuất xứ rõ ràng mới tự tin cam kết về hóa đơn với khách hàng và đối tác như vậy”. Ông Nhã cũng chia sẻ thêm rằng, người lãnh đạo phải là người luôn tuân thủ và đi tiên phong thì văn hóa doanh nghiệp mới được duy trì

Chính trực là tư vấn đúng

Tư vấn đúng để mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.

Khi được hỏi vì sao chọn sự chính trực làm giá trị cốt lõi cho hoạt động kinh doanh của An Gia Green Energy, ông An Đình Nhã cho rằng không phải chỉ doanh nghiệp ngành năng lượng sạch mới cần. “Mọi ngành nghề đều phải chính trực” ông nói, nhưng với ngành năng lượng sạch thì đây là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Dù đã có sự sàng lọc, nhưng với nhu cầu điện mặt trời tăng trưởng như hiện nay, các doanh nghiệp trong ngành vẫn ‘vàng thau lẫn lộn’. Để định hình được mình cần có lối đi riêng và đi trên con đường chính trực. Ông Nhã cho biết, để có khách hàng, nhiều đơn vị sẵn sàng tư vấn công suất lắp đặt cao nhất – không phù hợp với nhu cầu phụ tải của khách hàng; bỏ qua những yếu tố bất lợi về vấn đề bị che bóng, kết cấu không đảm bảo, mục đích chỉ là bán được hàng, hay tăng doanh số bán hàng. Ví dụ như hiện nay, khi tư vấn công suất lắp đặt cho khách, không thể lúc nào mình cũng lấy công suất lắp đặt cao nhất để tính toán. Việc hệ thống bị che bóng trong 1 thời điểm nào đó trong ngày cũng cần phải đưa vào tính toán và tư vấn cho khách hàng đầy đủ trước khi triển khai bước tiếp theo. Nhiều người làm không chính trực thì chỉ tư vấn tính toán đơn thuần mà không đặt “lợi ích của khách hàng lên trên”, dẫn tới sau này hiệu quả thực tế lại không được vậy. “Phải tư vấn đúng và làm được như cam kết thì khách hàng sẽ đồng ý và tin tưởng đồng hành với mình” ông Nhã nhấn mạnh.

Chính trực là đồng hành dài lâu

Sau cơn sốt FIT1, FIT2 vào những năm 2018, 2019, 2020, nhiều doanh nghiệp đến rồi đi, bỏ lại thị trường với vô số khách hàng đã lắp đặt hệ thống nhưng không được đồng hành đến suốt vòng đời của thiết bị. 

An Gia đồng hành cùng khách hàng tư khâu tư vấn, lắp đặt đến suốt chặng đường vận hành.

Lúc này, An Gia và một số doanh nghiệp cung cấp lắp đặt điện mặt trời muốn đồng hành cùng khách hàng dài lâu đã phát triển thêm những dịch vụ mới. Một trong số đó rất được ủng hộ là dịch vụ O&M (dịch vụ sửa chữa và bảo hành sau lắp đặt).

Khi ở thời điểm bùng nổ, nhiều người không có chuyên môn cũng có thể lắp đặt điện mặt trời, rồi thậm chí một số chủ đầu tư để có được giá rẻ, chấp nhận pin giả, thiết bị kém chất lượng, đơn vị thi công không chuyên nghiệp… dẫn tới hệ thống có rất nhiều vấn đề, khi thị trường thoái trào, họ rời khỏi thị trường để lại khách hàng bơ vơ.

Ông Nhã chia sẻ: “Vòng đời thiết bị thì vài chục năm, mà doanh nghiệp không đồng hành suốt quá trình đó thì người sử dụng sẽ thiệt thòi. Do đó, Chúng tôi xác định dịch vụ O&M là một nhánh lớn trong suốt quá trình vận hành của doanh nghiệp”. Trong đó bao gồm:

  • AG Green Energy đồng hành từ khâu tư vấn, cung cấp thiết bị. Để có hàng chính hãng, uy tín nhà cung cấp phải có CO, CQ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • AG Green Energy luôn cùng khách hàng trong quá trình tư vấn lắp đặt để có được hiệu quả tối ưu, an toàn. 
  • AG Green Energy đi cùng nhà đầu tư trong quá trình vận hành sử dụng suốt nhiều năm để duy trì được hiệu suất cam kết ban đầu. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, sẵn sàng có mặt khi khách hàng cần, thường xuyên đi kiểm tra hệ thống và kịp thời cảnh báo, khắc phục.

Công ty TNHH Năng lượng xanh An Gia hiện nay là một trong những công ty cung cấp dịch vụ tư vấn lắp đặt điện mặt trời áp mái được nhiều nhà đầu tư hàng đầu lựa chọn làm đối tác. Trong đó có thể kể đến dự án lắp đặt điện mặt trời áp mái tại các hệ thống nhà máy lớn hàng đầu của Nhật Bản, Singapore, Việt nam,… Ngoài mục tiêu theo đuổi phát triển nguồn năng lượng sạch giá rẻ tại Việt Nam, AG Green Energy cũng luôn hướng đến bảo vệ môi trường, từng bước cắt giảm phát thải CO2 về 0 vào năm 2050 như Việt Nam đã cam kết tại Hội nghị Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu COP26. 

Hơn 832 MW năng lượng tái tạo chuyển tiếp đã phát điện thương mại lên lưới

15 dự án năng lượng tái tạo chuyển tiếp được phát điện thương mại lên lưới

Nghệ An có gì khiến ông lớn năng lượng Trung Quốc rót gần 7.000 tỷ đầu tư nhà máy sản xuất thanh silicon và đĩa bán dẫn?

Theo diendandoanhnghiep.vn
https://diendandoanhnghiep.vn/doanh-nghiep-nang-luong-sach-ton-chi-su-chinh-truc-248098.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Doanh nghiệp năng lượng sạch tôn chỉ sự chính trực
POWERED BY ONECMS & INTECH