Doanh nghiệp tại Bà Rịa - Vũng Tàu thưởng Tết hơn 528 triệu đồng/người

23-01-2024 23:48|Thảo Đan

Tiền thưởng Tết tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thấp nhất là 50.000 đồng/người.

Sở LĐTB&XH tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có báo cáo về tình hình thực hiện các công tác bảo đảm an sinh xã hội trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Theo đó, dịp Tết Nguyên đán tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chủ động xây dựng kế hoạch, phối hợp tổ chức các hoạt động chăm lo Tết. Bên cạnh đó, vận động, huy động các nguồn lực xã hội, thành lập các đoàn đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, công nhân, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Năm qua, mặc dù tình hình còn nhiều khó khăn nhưng theo số liệu tới thời điểm hiện nay, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn bảo đảm chi trả tiền lương, thưởng Tết cho công nhân, người lao động theo đúng quy định.

>> Hộ lý, bảo vệ tại một bệnh viện công lập được thưởng Tết 75 triệu đồng

Về tiền lương, tính đến 15/1, có 209 doanh nghiệp có báo cáo chi trả cho hơn 40.000 lao động, trong đó cao nhất là 696 triệu đồng/người/tháng; thấp nhất là 3,64 triệu đồng/người/tháng.Về tiền thưởng Tết dương lịch, có 116 doanh nghiệp báo cáo có thưởng Tết dương lịch cho 13.163 người lao động. Trong đó, cao nhất hơn 307 triệu đồng, thấp nhất 100.000 đồng.

Có 172 doanh nghiệp đã có báo cáo kế hoạch thưởng Tết Nguyên đán cho hơn 33.000 lao động, trong đó cao nhất hơn 528 triệu đồng/người, thấp nhất là 50.000 đồng/người.

Trong đó, thưởng Tết Âm lịch khu vực doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài cao hơn so với các khu vực còn lại, với bình quân 9,1 triệu đồng/người. Doanh nghiệp có người được thưởng Tết cao nhất cũng là một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đến nay chưa có tình trạng chủ doanh nghiệp nợ lương, chế độ cho người lao động. Không có tình trạng đình công, quan hệ lao động duy trì ổn định, hài hòa.

>> Tiết lộ những khoản tiền người lao động được nhận ngoài thưởng Tết

Cuối năm công ty thưởng Tết, nhân viên nhận siêu xe, 'ẵm' tỷ đồng tiền mặt

Một bệnh viện công lập thưởng Tết cho bảo vệ 75 triệu đồng

Môi giới nhà đất không dám mơ thưởng Tết, chỉ mong công ty 'sống sót'

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/doanh-nghiep-tai-ba-ria-vung-tau-thuong-tet-hon-528-trieu-dongnguoi-221034.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Doanh nghiệp tại Bà Rịa - Vũng Tàu thưởng Tết hơn 528 triệu đồng/người
POWERED BY ONECMS & INTECH