Doanh nghiệp A-Z

Doanh nghiệp xe điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận cú đúp giải thưởng quốc tế

Quốc Trung 07/10/2024 - 09:31

Việc công ty vận hành mảng xe điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - Xanh SM giành được hai giải thưởng lớn tại APEA 2024 không chỉ khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu trong nước, mà còn mở ra cơ hội kết nối với hơn 2.000 doanh nghiệp châu Á.

Doanh nghiệp xe điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận cú đúp giải thưởng quốc tế
Ông Phạm Thanh Tú - Đại diện Xanh SM (bên trái) nhận giải thưởng Fast Enterprise Award

Tại sự kiện Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024, Xanh SM đã được vinh danh ở hai hạng mục “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” và “Thương hiệu truyền cảm hứng”. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của thương hiệu trong việc thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam.

APEA là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên từ năm 2006, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp xuất sắc trong phát triển kinh tế và giá trị bền vững. Năm nay, Xanh SM là doanh nghiệp đầu tiên trong ngành vận tải hành khách được đề cử và giành chiến thắng tại hai hạng mục quan trọng.

Chỉ trong vòng chưa đầy hai năm, Xanh SM đã phát triển vượt bậc, phủ sóng tại 55 tỉnh thành với hơn 80.000 phương tiện, bao gồm ô tô và xe máy điện. Với ba phương thức đặt xe linh hoạt (vẫy xe, gọi tổng đài, đặt qua ứng dụng), Xanh SM nhanh chóng chiếm lĩnh 20% thị phần gọi xe công nghệ và đạt vị trí top 2 về tỷ lệ thâm nhập thị trường.

Bên cạnh việc xây dựng một hệ sinh thái giao thông xanh bền vững, Xanh SM còn hợp tác với nhiều đối tác vận tải lớn nhằm chuyển đổi đội xe sang sử dụng xe điện. Mục tiêu của Xanh SM trong năm 2024 là tiếp tục mở rộng và đóng góp vào giảm thiểu phát thải môi trường, đồng thời nâng cao vị thế thương hiệu không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế.

>> ‘Cần câu cơm’ giúp xe điện VinFast được lòng khách Việt, chốt hạ gần 16.000 chiếc chỉ trong 2 tháng

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng gặp mặt 50 doanh nhân vận tải: Loạt hãng taxi sẵn sàng bỏ xe xăng, chuyển sang xe điện VinFast

Gần 6.000 xe điện VinFast được ký kết chỉ trong 1 tháng: Vì sao các hãng taxi mạnh mẽ chi tiền?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/doanh-nghiep-xe-dien-cua-ty-phu-pham-nhat-vuong-nhan-cu-dup-giai-thuong-quoc-te-252244.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Doanh nghiệp xe điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận cú đúp giải thưởng quốc tế
POWERED BY ONECMS & INTECH