Chuyển động doanh nghiệp

Đưa 42.000 công nhân đi du lịch Đà Lạt, một doanh nghiệp được chủ tịch thành phố gửi thư cảm ơn

Huy Hoàng 02/09/2024 - 20:47

Năm 2023, công ty này đã chi 650 tỷ đồng thưởng Tết cho toàn bộ nhân viên.

Cuối tháng 8/2024, Chủ tịch UBND TP Đà Lạt, ông Đặng Quang Tú, đã gửi thư cảm ơn đến Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam, có trụ sở tại Khu Công nghiệp Thạnh Phú, xã Thạnh Phú, Huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, UBND TP Đà Lạt nhận được thông tin về kế hoạch của công ty tổ chức cho toàn bộ 42.000 người lao động tham quan, nghỉ dưỡng tại Đà Lạt vào tháng 9 nhằm khích lệ tinh thần, tạo sự gắn kết giữa công nhân và Công đoàn công ty.

Đưa 42.000 công nhân đi du lịch Đà Lạt, một doanh nghiệp được chủ tịch thành phố gửi thư cảm ơn
Thư cảm ơn của Chủ tịch UBND TP Đà Lạt

Chuyến đi du lịch kéo dài 3 ngày 2 đêm, bao gồm tham quan các điểm du lịch nổi tiếng và tham gia chương trình Gala vui nhộn tại Đà Lạt. Do số lượng công nhân lớn, công ty sẽ tổ chức thành nhiều đợt và dự kiến phải mất hơn 3 năm mới hoàn thành. Toàn bộ chi phí từ vé, ăn uống đến nghỉ ngơi đều do công đoàn công ty đảm nhận, với tổng kinh phí ước tính hơn 20 tỷ đồng.

Trong thư cảm ơn, ông Đặng Quang Tú bày tỏ sự trân trọng với quyết định chọn Đà Lạt làm điểm đến cho toàn bộ 42.000 công nhân của công ty. Ông cũng cam kết thành phố sẽ hỗ trợ và cung cấp những dịch vụ tốt nhất trong thời gian công ty đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam được biết đến là một doanh nghiệp chuyên sản xuất giày thể thao và đã đạt nhiều danh hiệu về các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường, an toàn lao động và tuân thủ chính sách của nhà nước.

Năm 2023, dù gặp khó khăn về đơn hàng, công ty vẫn giữ nguyên mức thưởng Tết như năm trước đó, chi ra 650 tỷ đồng để thưởng cho nhân viên. Chang Shin Việt Nam cũng được biết đến là công ty có số lượng công nhân lớn nhất tại Đồng Nai.

>>Một công ty tổ chức cho 42.000 nhân viên đi du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

Đón 4.500 khách Ấn Độ: 'Phép thử' với du lịch MICE Việt Nam

Đoàn 4.500 khách Ấn Độ chi bao nhiêu cho mỗi điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dua-42000-cong-nhan-di-du-lich-da-lat-mot-doanh-nghiep-duoc-chu-tich-thanh-pho-gui-thu-cam-on-247444.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Đưa 42.000 công nhân đi du lịch Đà Lạt, một doanh nghiệp được chủ tịch thành phố gửi thư cảm ơn
POWERED BY ONECMS & INTECH