Doanh nghiệp

Một công ty tổ chức cho 42.000 nhân viên đi du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

Mai Chi 07/08/2024 - 15:09

Công đoàn của công ty sẽ hỗ trợ 20 tỷ đồng cho đợt du lịch.

Ngày 7/8, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam thông báo sẽ tổ chức cho hơn 42.000 công nhân của công ty đi du lịch Đà Lạt. Công đoàn hỗ trợ kinh phí lên tới 20 tỷ đồng cho chương trình này.

Theo ông Đặng Tuấn Tú, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty, công nhân sẽ được đi du lịch 3 ngày 2 đêm tại TP Đà Lạt, tham quan và vui chơi tại các điểm du lịch nổi tiếng, và tham gia chương trình Gala vui nhộn. Do số lượng công nhân lớn, công đoàn sẽ tổ chức thành nhiều đợt, dự kiến mất hơn 3 năm để đưa hết số công nhân đi tham quan.

Một công ty tổ chức cho 42.000 nhân viên đi du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm
Công ty TNHH Changshin Việt Nam

>> Lộ diện 7 tỉnh thành 'trong mơ', khách bay đến sẽ miễn phí hoặc giảm 80% giá phòng khách sạn

Đợt đầu tiên sẽ diễn ra từ tháng 9 đến tháng 12 năm nay, với khoảng 12.000-15.000 công nhân tham gia. Công đoàn sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí từ vé, ăn uống đến nghỉ ngơi, ước tính kinh phí lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Số còn lại sẽ đi trong các năm 2025 và 2026. Chương trình này nhằm động viên tinh thần và tạo điều kiện cho người lao động được nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian làm việc vất vả.

Trong những năm trước, Ban chấp hành công đoàn cơ sở đã phối hợp với Ban giám đốc Công ty tổ chức cho toàn bộ công nhân đi du lịch tại Vũng Tàu, Phan Thiết và nhiều địa điểm khác. Chương trình này được tổ chức hàng năm như một phần trong các hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần cho người lao động.

Công ty TNHH Changshin Việt Nam chuyên gia công giày da xuất khẩu cho Tập đoàn Nike. Hiện tại, công ty có 3 nhà máy tại Khu công nghiệp Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu), Khu công nghiệp Lộc An - Bình Sơn (huyện Long Thành) và Khu công nghiệp Tân Phú (huyện Tân Phú) với tổng số lao động hơn 42.000 người. Công ty có khoảng 99% người lao động là đoàn viên công đoàn và người lao động của công ty có mức thu nhập ổn định.

Năm 2023, dù đối mặt với tình hình đơn hàng trồi sụt, Changshin Việt Nam vẫn giữ nguyên mức thưởng Tết như năm trước đó. Công ty đã chi ra 650 tỷ đồng để thưởng Tết cho toàn bộ nhân viên sau 7 phiên thương lượng với công đoàn. Changshin Việt Nam được biết đến là công ty có nhiều công nhân nhất tại Đồng Nai.

>> Giá vé máy bay 'hạ nhiệt' từ đầu tháng 8, du lịch trong nước đã 'dễ thở' hơn

Tỉnh là trung tâm du lịch miền Trung cần hơn ​​​​​​​850.000 tỷ đồng vốn đầu tư phát triển

Giá vé máy bay 'hạ nhiệt' từ đầu tháng 8, du lịch trong nước đã 'dễ thở' hơn

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mot-cong-ty-to-chuc-cho-42000-nhan-vien-di-du-lich-da-lat-3-ngay-2-dem-244602.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Một công ty tổ chức cho 42.000 nhân viên đi du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm
POWERED BY ONECMS & INTECH