Eximbank (EIB): Hai Thành viên HĐQT mới được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc

28-02-2023 11:06|Hoàng Yến

Hai Thành viên HĐQT mới của Eximbank là bà Lê Thị Mai Loan và ông Phạm Quang Dũng đều được bổ nhiệm giữ thêm chức vụ Phó Tổng Giám đốc ngân hàng từ ngày 27/02/2023.

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank - Mã: EIB) vừa phát thông báo về việc bổ nhiệm Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc ngân hàng.

Theo đó, hai Thành viên HĐQT của Eximbank là bà Lê Thị Mai Loan và ông Phạm Quang Dũng đều được bổ nhiệm giữ thêm chức vụ Phó Tổng Giám đốc ngân hàng từ ngày 27/02/2023.

Được biết, đây là hai nhân sự mới vừa được bổ nhiệm vào HĐQT ngân hàng thay cho nhóm nhân sự cấp cao liên quan đến Tập đoàn Thành Công. Cụ thể, ngày 24/10/2022, bà Lê Hồng Anh (Thành viên HĐQT) và ông Đào Phong Trúc Đại (Thành viên HĐQT độc lập) đã có đơn từ nhiệm khỏi HĐQT Eximbank vì lý do cá nhân. Đây cũng chính là 2 nhân sự đại diện cho nhóm cổ đông Tập đoàn Thành Công đã tiến hành thoái vốn khỏi Eximbank cách đó không lâu.

Sau đó, sáng ngày 16/1/2023, Eximbank đã tổ chức ĐHCĐ bất thường nhằm miễn nhiệm và bầu bổ sung 2 thành viên HĐQT. Tuy nhiên, Đại hội lần này của Eximbank đã được tổ chức bất thành do không đủ số cổ đông tham dự.

Ngày 14/2/2023, ngân hàng đã tổ chức ĐHCĐ bất thường lần 2 thành công và bầu bổ sung được 3 thành viên mới vào HĐQT bao gồm bà Lê Thị Mai Loan, ông Phạm Quang Dũng và ông Trần Anh Thắng.

Eximbank cũng vừa chốt lịch tổ chức ĐHCĐ thường niên 2023 vào ngày 14/04/2023 tới đây. Ngày chốt danh sách cổ đông có quyền dự họp là ngày 15/03/2023.

Những ngân hàng nắm đất vàng, đất kim cương nghìn tỷ nhưng vẫn phải đi thuê trụ sở

Một nội dung duy nhất trong ĐHCĐ Eximbank không được thông qua với tỷ lệ phản đối hơn 90%

‘Người cũ’ Vingroup bất ngờ ‘ngồi ghế’ Chủ tịch Eximbank

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/eximbank-eib-hai-thanh-vien-hdqt-moi-duoc-bo-nhiem-lam-pho-tong-giam-doc-171401.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Eximbank (EIB): Hai Thành viên HĐQT mới được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc
POWERED BY ONECMS & INTECH