Tài chính Ngân hàng

FC Đom Đóm của ca sĩ Jack-J97 ủng hộ Mặt trận Tổ quốc 173 triệu đồng

Hà An 04/10/2024 - 14:16

Được biết, toàn bộ số tiền được đóng góp chỉ trong vòng 4 ngày thực hiện thông qua dự án "Hàng nghìn kilomet hướng về miền Bắc thân thương" của fandom Đom Đóm.

Sáng 2/10, tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện fandom Đom Đóm của nghệ sĩ Jack - J97 đã đến trao ủng hộ số tiền 172,6 triệu đồng gửi đến các tỉnh miền Bắc chịu thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra.

Được biết, toàn bộ số tiền được đóng góp chỉ trong vòng 4 ngày thực hiện thông qua dự án "Hàng nghìn kilomet hướng về miền Bắc thân thương" của fandom Đom Đóm. Trong đó, rất nhiều các cá nhân, đội nhóm ở Việt Nam, cộng đồng người hâm mộ Jack ở nước ngoài cùng tham gia hoạt động đóng góp đầy ý nghĩa.

Trong buổi gặp mặt trao tặng sáng nay, đại diện Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã có các chia sẻ tích cực và sự ghi nhận đóng góp của fandom Đom Đóm. Đại diện fandom cho biết, việc đóng góp này được xuất phát từ tinh thần tương thân tương ái và lấy cảm hứng bởi các hoạt động công tác xã hội của nghệ sĩ Jack - J97 trước đó.

>> Bộ Công an công bố mức xử phạt hành vi 'phông bạt', sửa bill chuyển tiền ủng hộ đồng bào bão lũ

FC Đom Đóm của ca sĩ Jack-J97 ủng hộ Mặt trận Tổ quốc 173 triệu đồng
FC Đom Đóm của nghệ sĩ Jack-J97 ủng hộ Mặt trận Tổ quốc 173 triệu đồng (Ảnh: Ủy ban MTTQ Việt Nam)

Ngoài việc ủng hộ trực tiếp đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, fandom Đom Đóm cũng đã có hoạt động trao tặng nhu yếu phẩm cần thiết đến Hội Chữ Thập Đỏ huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang trị giá 11 triệu đồng. Đây là địa phương bị ngập lụt nặng nề nhất tại Tuyên Quang trong giai đoạn bão Yagi càn quét vào đất liền. Dự án được tập thể Đom Đóm lên kế hoạch và triển khai thực hiện ngay thời gian nguy cấp cần hỗ trợ tại huyện Chiêm Hóa.

FC Đom Đóm của ca sĩ Jack-J97 ủng hộ Mặt trận Tổ quốc 173 triệu đồng
Hoạt động thiện nguyện của FC Đom Đóm (Ảnh: Ủy ban MTTQ Việt Nam)

Trước đó, các fan Đom Đóm cũng đã thực hiện rất nhiều các hoạt động chung tay vì xã hội. Trong đó, dự án "Chi viện rốn lũ miền Trung 2020" ghi nhận với hơn 550 triệu đồng và dự án hỗ trợ 1000 bộ kit test Abbott diagnostics korea trong giai đoạn hướng về tâm dịch Covid-19 tại Bắc Giang với kinh phí 203 triệu đồng.

>> Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc xác nhận CEO Nguyễn Phương Hằng đã chuyển 20 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ

HDBank dành gói tín dụng ưu đãi 12.000 tỷ đồng hỗ trợ thiết thực cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão lũ

Bộ Công an công bố mức xử phạt hành vi 'phông bạt', sửa bill chuyển tiền ủng hộ đồng bào bão lũ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/fc-dom-dom-cua-ca-si-jack-j97-ung-ho-mat-tran-to-quoc-173-trieu-dong-251903.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
FC Đom Đóm của ca sĩ Jack-J97 ủng hộ Mặt trận Tổ quốc 173 triệu đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH