Sau sáp nhập với hai tỉnh công nghiệp trọng điểm, địa phương mới này không chỉ vượt xa các tỉnh, thành phố khác về GRDP, mà còn chính thức trở thành ứng viên hàng đầu cho vai trò “siêu đô thị tài chính – công nghiệp – dịch vụ” của Đông Nam Á.
Trước khi rút lui khỏi ngành thức ăn thủy sản tại Việt Nam, doanh nghiệp này đã đầu tư khoảng 160 triệu USD ở Việt Nam với 12 nhà máy thức ăn thủy sản và thức ăn gia súc gia cầm, đạt công suất 1,6 triệu tấn/năm.
Sau hơn 30 năm hiện diện, C.P. Food không chỉ xem Việt Nam là một thị trường, mà là trung tâm chiến lược lớn nhất ngoài Thái Lan. Nhưng trong cuộc đua thịt mát đầy khốc liệt, họ đang phải đối mặt với những đối thủ bản địa am hiểu thị trường và linh hoạt hơn từng ngày.
Tập đoàn này hiện đang sở hữu hạ tầng viễn thông mạnh nhất Hàn Quốc, dẫn đầu trong các lĩnh vực như 5G, internet băng rộng, AI, điện toán đám mây và trung tâm dữ liệu.