Giành giải lớn nhất lịch sử gameshow, người chơi gốc Việt chưa nhận được xu nào sau 10 tháng

11-12-2023 19:04|Phương Nhi

Bà Mai Whelan đã lên tiếng yêu cầu nhà sản xuất chương trình trả thưởng cho bà theo đúng cam kết.

Gameshow thực tế "Squid Game: The Challenge" với phần thưởng bằng tiền mặt dành cho người thắng cuộc lên tới 4,5 triệu USD (tương đương 110 tỷ đồng). Con số này đã đánh dấu số tiền thưởng bằng tiền mặt lớn nhất trong lịch sử gameshow truyền hình thực tế.

Tưởng chừng người thắng cuộc của gameshow này - một phụ nữ gốc Việt sinh sống tại Mỹ có tên Mai Whelan (55 tuổi) đang tận hưởng thành quả sau chương trình kịch tích, thì mới đây bà cho biết bản thân vẫn chưa hề nhận được... một xu nào từ số tiền thưởng khổng lồ được hứa hẹn.

Giành giải lớn nhất lịch sử gameshow, người chơi gốc Việt chưa nhận được xu nào sau 10 tháng
Bà Mai Whelan giành chiến thắng trong gameshow thực tế "Squid Game: The Challenge"

Vừa qua, trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Mai Whelan đã lên tiếng yêu cầu nhà sản xuất chương trình trả thưởng cho bà theo đúng cam kết.

Được biết, bà mong muốn có thể dành một phần tiền cho các hoạt động thiện nguyện, nhưng hiện tại, mọi kế hoạch của đều chưa thể thực hiện vì... chưa thấy tiền đâu.

Chia sẻ với trang Vanity Fair, một người am hiểu khâu sản xuất các chương trình cho biết: "Khi tổ chức các show thực tế, ban tổ chức luôn thông báo cho người chơi về thời điểm thanh toán tiền thưởng. Người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng trong khoảng thời gian sau khi tập cuối show lên sóng".

Dù vậy, điều đáng nói là đã 10 tháng trôi qua kể từ khi hoạt động ghi hình gameshow kết thúc. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tờ tin tức The Times (Anh), Mai Whelan cho biết bà đã bắt đầu mua đồ hiệu và trau chuốt diện mạo hơn khi được mời xuất hiện tại một số sự kiện.

Giành giải lớn nhất lịch sử gameshow, người chơi gốc Việt chưa nhận được xu nào sau 10 tháng
Mai Whelan cho biết bà đã bắt đầu mua đồ hiệu và trau chuốt diện mạo hơn khi được mời xuất hiện tại một số sự kiện

Dù vậy, Whelan bắt đầu cảm thấy hối hận vì những quyết định "bạo chi" của mình vì thực tế, bà chưa nhận được một xu nào từ nhà sản xuất gameshow. Về thông tin mới nhất mà Mai Whelan đưa ra, nhà sản xuất gameshow chưa lên tiếng phản hồi.

Bên cạnh đó, bà Mai tiết lộ về kế hoạch sử dụng số tiền thưởng hàng trăm tỷ đồng, mua một ngôi nhà để nghỉ hưu và an hưởng tuổi già.

Mai Whelan bày tỏ bà thắng giải tại gameshow "Squid Game: The Challenge" là bởi bà đã có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Whelan không cho rằng mình thông minh hơn các ứng viên, bà chỉ có nhiều trải nghiệm hơn họ và nhờ đó mà có nhiều kiến thức tích lũy hơn họ.

Sau khi gameshow “Squid Game: The Challenge” hoàn tất việc ra mắt công chúng, một số phản hồi tiêu cực từ những người chơi từng tham gia gameshow bắt đầu xuất hiện.

Giành giải lớn nhất lịch sử gameshow, người chơi gốc Việt chưa nhận được xu nào sau 10 tháng
Chương trình gameshow thực tế "Squid Game: The Challenge" được thực hiện bởi nền tảng giải trí có trụ sở tại Mỹ

Trước đó, một số người chơi tham gia chương trình đã tiết lộ ẩn danh rằng họ gặp phải những vấn đề sức khỏe như viêm phổi, chấn thương, sang chấn tâm lý trong quá trình ghi hình.

Hai người chơi giấu tên này cho biết họ đã không lường trước được rằng bản thân sẽ phải mạo hiểm sức khỏe khi thực hiện thử thách kéo dài diễn ra ngoài trời, giữa thời điểm thời tiết giá lạnh.

Chương trình gameshow thực tế "Squid Game: The Challenge" được thực hiện dựa trên loạt phim nhiều tập của Hàn Quốc có tên "Squid Game" (Trò chơi con mực - 2021).

>> Mỹ: Một người chơi xổ số trúng giải độc đắc 1,58 tỷ USD

Triệu phú sống không điện thoại để lại toàn bộ tài sản 13 triệu USD làm từ thiện

Bất ngờ trước 'quốc gia của những triệu phú' đông khách du lịch nhất châu Âu

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/gianh-giai-lon-nhat-lich-su-gameshow-nguoi-choi-goc-viet-chua-nhan-duoc-xu-nao-sau-10-thang-215001.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Giành giải lớn nhất lịch sử gameshow, người chơi gốc Việt chưa nhận được xu nào sau 10 tháng
POWERED BY ONECMS & INTECH