Hãng hàng không gây sốc khi bán vé máy bay giá chỉ 33 nghìn đồng

11-11-2023 10:13|Phương Nhi

Các chuyến bay có điểm đến và đi tại thành phố Thành Đô của 1 hãng hàng không Trung Quốc có sẵn với mức giá từ 10 nhân dân tệ đến 30 nhân dân tệ (33 - 100 nghìn đồng).

Hãng hàng không gây sốc khi bán vé máy bay giá chỉ 33 nghìn đồng

Tờ Business Insder đưa tin, một sự việc hy hữu đã xảy ra khi hàng loạt vé máy bay của hãng hàng không Trung Quốc China Southern Airlines đã được bán với giá 10 nhân dân tệ (tương đương 33 nghìn đồng) do trục trặc hệ thống.

Theo các phương tiện truyền thông Trung Quốc, trục trặc đã xảy ra với ứng dụng China Southern Airlines vào khoảng 8 giờ tối ngày 8/11. Cụ thể, một số người dùng mạng xã hội tại đây cho biết các chuyến bay có điểm đến và đi tại thành phố Thành Đô (nằm ở phía Tây Nam Trung Quốc) có sẵn với mức giá từ 10 nhân dân tệ đến 30 nhân dân tệ (33 - 100 nghìn đồng).

Ảnh chụp màn hình được lan truyền trên mạng cho thấy một vé từ Thành Đô đến Bắc Kinh chỉ có giá 10 nhân dân tệ. Theo trang web của các hãng hàng không tại đây, giá khởi điểm cho các chuyến bay trong tuần dao động khoảng 400 nhân dân tệ.

Được biết, trục trặc này cũng ảnh hưởng đến giá vé của China Southern Airlines trên các nền tảng bán vé khác. Hiện không rõ có bao nhiêu vé giá rẻ và đường bay nào của hãng hàng không Trung Quốc bị ảnh hưởng bởi trục trặc hệ thống.

China Southern Airlines đã đăng trên tài khoản mạng xã hội chính thức của hãng vào hôm thứ Năm (9/11), tuyên bố rằng các vé đã thanh toán và phát hành trong thời gian hệ thống gặp trục trặc đều “hợp lệ" và khách hàng có thể sử dụng dịch vụ như bình thường.

Tuy nhiên, không phải tất cả người “săn” được vé máy bay giá giá rẻ đều may mắn như vậy. Vào tháng 4 vừa qua, một số du khách đã giành được vé khứ hồi trị giá 10.000 USD của hãng hàng không Nhật Bản All Nippon Airways chỉ với 300 USD do trục trặc kỹ thuật. Vài ngày sau đó, ANA cho biết họ không chấp nhận các chuyến bay "xử lý sai" và sẽ hoàn trả tiền đầy đủ cho khách hàng.

Đóng cửa cả sân bay vì email nặc danh tố 'có gói hàng đáng ngờ trên chuyến bay'

Chuyện hy hữu: Nissan chưa thể sản xuất xe SUV ở Mexico do khuôn bị đánh cắp

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/hang-hang-khong-gay-soc-khi-ban-ve-may-bay-gia-chi-33-nghin-dong-210274.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hãng hàng không gây sốc khi bán vé máy bay giá chỉ 33 nghìn đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH