Bất động sản

Hình ảnh đại lộ nối 2 quận Nam Từ Liêm và Hà Đông kết nối các siêu đô thị sắp thông xe

Khuê Vân 09/07/2024 10:00

Đây là tuyến đường quan trong kết nối nhiều khu đô thị phía Tây của Hà Nội như Dương Nội, Louis City, FLC Premier.

Đường Lê Quang Đạo kéo dài là một trong những dự án trong điểm của Thành phố Hà Nội tới năm 2024. Đường Lê Quang Đạo kéo dài có chiều dài hơn 2,6km với mặt cắt ngang 40m với tổng số vốn đầu tư hơn 740 tỷ đồng. Điểm đầu nối với đường Lê Quang Đạo giao với Đại lộ Thăng Long (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm). Điểm cuối tại vị trí giao cắt với đường Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông).

Empty

Ảnh chụp vệ tinh

Đây là tuyến đường quan trong kết nối nhiều khu đô thị phía Tây của Hà Nội như Dương Nội, Louis City, FLC Premier, Matrix One, Mỹ Đình Pearl, khu đô thị Nam Đại lộ Thăng Long... Giúp giảm tải giao thông cho trục đường Tố Hữu và Sa Đôi.

>> Danh thắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện trong bom tấn Hollywood lọt top 10 điểm đến cuốn hút nhất thế giới 2024

Đến nay các hạng mục cuối cùng trên trên tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài đang được công nhân gấp rút thi công hoàn thiện theo hồ sơ thiết kế được duyệt để kịp khánh thành vào dịp kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô (10/10/2024).

3-2024070517525720

Khu vực đường Lê Quang Đạo kéo dài giao cắt với đại lộ Thăng Long. Ảnh: Internet

Sau hơn 1 năm thi công, tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài đã được hình thành. Phần lòng đường đã gần như hoàn thiện, hạng mục vỉa hè đang được thi công. Các cột cấp nước phòng cháy chữa cháy cũng đã lắp đặt xong.

Duong-le-quang-dao-keo-dai-thong

Tuyến đường cơ bản đã hoàn thành. Ảnh: Nhà đẹp Thủ đô

Đoạn giao cắt Đại lộ Thăng Long đến phố Đại Linh (phường Mễ Trì) gần như đã hoàn thiện. Đoạn còn lại từ phố Đại Linh đến KĐT Dương Nội đang gấp rút thi công. Đoạn qua khu đô thị Louis City Đại Mỗ tiếp giáp khu đô thị Dương Nội, nhiều công nhân đang thi công các hạng mục.

Empty

Khu vực qua khu đô thị Louis City Đại Mỗ. Ảnh: Vietnambiz

Theo thiết kế của tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài có một cầu vượt bắc qua sông Nhuệ. Cây cầu này có tổng vốn đầu tư khoảng 175,8 tỷ đồng, bao gồm phần cầu bắc qua sông Nhuệ dài 70,3m, rộng 30m. Cây cầu có điểm đầu tại cuối đường Cương Kiên hiện hữu giao với ngõ 1 Đại Linh; điểm cuối cắt qua ngõ 94 Ngọc Trục, Đại Mỗ.

Empty

Cầu vượt sông Nhuệ đang dần hoàn thiện. Ảnh: VOV

Hạng mục cầu vượt sông này đang triển khai thi công. Hiện cây cầu cơ bản đã hoàn thiện, hình hài con đường được nối liền.

>> Chuẩn bị hợp long cầu Thị Vải trên cao tốc 31.300 tỷ đi qua tỉnh tập trung nhiều khu công nghiệp nhất cả nước

Xã 'tí hon' gần Đại lộ Thăng Long sắp có cụm công nghiệp hơn nghìn tỷ đồng

Xe máy nườm nượp đi vào cao tốc Đại lộ Thăng Long

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/hinh-anh-dai-lo-noi-2-quan-nam-tu-liem-va-ha-dong-ket-noi-cac-dai-do-thi-sap-hoan-thanh-d127110.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Hình ảnh đại lộ nối 2 quận Nam Từ Liêm và Hà Đông kết nối các siêu đô thị sắp thông xe
POWERED BY ONECMS & INTECH