HOT: Ryu Jun Yeol và Hyeri chia tay sau 7 năm hẹn hò, "thuyền" cặp sao Reply 1988 "chìm"

13-11-2023 13:58|Quỳnh Châu

Ryu Jun Yeol và Hyeri từng là cặp đôi rất được ngưỡng mộ khi công khai chuyện tình cảm.

Nguồn tin của News1 cho biết cặp đôi Ryu Jun Yeol và Hyeri đã chia tay sau 7 năm hẹn hò. Họ không oán giận, trách móc lẫn nhau mà giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, sau này tiếp tục ủng hộ công việc của nhau. Tin tức này thực sự khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối vì cả hai từng rất đẹp đôi và ngọt ngào.

Ngày 13/11, đại diện công ty quản lý của cả hai xác nhận sự việc nhưng không công khai lý do chia tay. Trên các fanpage ở châu Á, nhiều fan cho biết nuối tiếc mối tình của cặp sao.

Ryu Jun Yeol và Hyeri nên duyên sau khi đóng chung bộ phim Reply 1988. Dù trong tác phẩm này, nữ chính Sung Duk Sun (Hyeri đóng) kết đôi với Choi Taek (Park Bo Gum đóng), nhưng ngoài đời sự lựa chọn của cô lại là "chàng mắt lươn" Ryu Jun Yeol.

HOT: Ryu Jun Yeol và Hyeri chia tay sau 7 năm hẹn hò,

Trong suốt 7 năm hẹn hò, cả hai kín tiếng đời tư, hiếm khi sánh đôi ở sự kiện. Họ vài lần vướng tin đồn chia tay, tái hợp. Ryu Jun Yeol năm nay 37 tuổi, thuộc nhóm tài tử thực lực Hàn Quốc. Anh còn nổi tiếng với Bùa yêu, Tài xế taxi, Khu vườn nhỏ, Lost...

Lee Hyeri 29 tuổi, từng được tạp chí Forbes xếp thứ ba trong top nghệ sĩ quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2016, nhờ vai Sung Duk Sun. Theo Pann, sau vai này cô đóng cả điện ảnh lẫn truyền hình nhưng chưa vượt qua thành công của Reply 1988. Ngoài đóng phim, Lee Hyeri còn làm ca sĩ, là thành viên nhóm Girl's Day.

42 người Việt bị bắt ở Hàn Quốc vì tiệc ma túy tại quán karaoke

Làng đại gia giàu có bậc nhất miền Bắc: Lâu đài, biệt phủ san sát, giá đất đắt ngang phố cổ, có lịch sử hình thành hơn 1.000 năm

Cô dâu Long An gây "sốt" vì được nhận 16 cuốn sổ đỏ, 25 cây vàng và hàng tỷ đồng trong ngày cưới: "Vàng nhiều đến mức không thấy cổ của cô dâu luôn đó..."

Hai ngày cuối tuần, 3 con giáp dính sao quả tạ, ngồi không cũng gặp họa, tiền bạc không cánh mà bay

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/hot-ryu-jun-yeol-va-hyeri-chia-tay-sau-7-nam-hen-ho-thuyen-cap-sao-reply-1988-chim-210596.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
HOT: Ryu Jun Yeol và Hyeri chia tay sau 7 năm hẹn hò, "thuyền" cặp sao Reply 1988 "chìm"
POWERED BY ONECMS & INTECH