IDP được tổ chức thi IELTS trở lại từ hôm nay

17-11-2022 17:00|Quỳnh Hương

Bộ GD&ĐT ra quyết định phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS giữa Công ty TNHH Giáo dục IDP (Việt Nam) và IELTS Australia Pty Ltd.

Theo quyết định được Bộ GD&ĐT ký ngày 17/11, IDP được liên kết, phối hợp với Công ty IELTS Australia Pty Ltd tại Australia để tổ chức thi, cấp chứng chỉ IELTS.

Thời hạn của hoạt động liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS giữa Công ty TNHH Giáo dục IDP (Việt Nam) và IELTS Australia Pty Ltd (Australia) là 5 năm. Chứng chỉ được cấp là IELTS Test Report Form. Thí sinh có thể dự thi chứng chỉ IELTS của IDP ở 4 địa điểm trên cả nước. 

IDP được yêu cầu thông báo lịch thi với các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp tỉnh, thành tối thiểu trước 5 ngày, đồng thời báo cáo hoạt động định kỳ 6 tháng một lần (trước 25/6 và 25/12 mỗi năm) tới Bộ GD&ĐT.

Bên cạnh đó, Bộ GD&ĐT cũng quyết định phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh Linguaskill giữa CTCP nghiên cứu, ứng dụng và thực nghiệm công nghệ REAP và Tổng Hiệu trưởng, Thạc sĩ và Học giả của ĐH Cambridge hoạt động thông qua tổ chức trực thuộc Nhà Xuất bản và Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge. Chứng chỉ được cấp là Linguaskill.

4 năm vào vai nhà đầu tư, CTCK sinh lời kép với khoản lãi 1.800 tỷ đồng và cổ tức 235% bằng tiền

‘Nữ tướng’ đứng sau chuỗi Katinat, Phê La dự thu hơn 600 tỷ đồng từ bán cổ phiếu Vietcap (VCI)

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
IDP được tổ chức thi IELTS trở lại từ hôm nay
POWERED BY ONECMS & INTECH